Thể thao

Cầu thủ tuyển Việt Nam hào hứng check-in sang Malaysia đá chung kết

Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn đều khoe ảnh selfie vui vẻ cùng đồng đội trước giờ lên máy bay sang Malaysia đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Văn Toàn

Chiều 7/12, đội tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay để sang Malaysia đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, sau khi loại Philippines với tỷ số chung cuộc 4-2. Các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái và khoe ảnh check-in trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Văn Toàn - người không thể tham gia 2 trận bán kết vừa qua do chấn thương - đã kịp thời hồi phục để cùng đồng đội đá trận chung kết. Nam tiền đạo mới đây khiến nhiều dân mạng bật cười khi "hờn dỗi" Quế Ngọc Hải vì không được tag tên trong bài đăng của đàn anh. 9X hài hước đặt biệt danh "Hải Tea" cho người đồng đội. Ảnh chụp màn hình.

Trường "híp"

Không thường xuyên cập nhật trang cá nhân, song dường như tâm trạng vui vẻ, thoải mái sau chiến thắng tối 6/12 khiến Trường "híp" vui vẻ chụp ảnh check-in trên máy bay cùng Hồng Duy và Công Phượng. Ảnh chụp màn hình.

Bộ ba hậu vệ

Bộ ba hậu vệ thân thiết Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vẫn "dính như sam" khi ngồi máy bay. Mạnh "gắt" và Trọng "ỉn" hài hước tạo dáng hình trái tim bên cạnh tiền vệ Huy Hùng. Ảnh chụp màn hình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhiều người hâm mộ nhận xét là càng ngày càng biết cách tạo dáng "sống ảo". Nam thủ thành chưa có cơ hội ra sân trong giải đấu lần này nhờ phong độ ổn định của Đặng Văn Lâm. Ảnh chụp màn hình.

Hậu vệ Hồng Duy

Hậu vệ Hồng Duy khoe ảnh cười tươi bên đồng đội trước giờ lên máy bay với dòng chú thích: "Malaysia, my road to the final" (tạm dịch: Malaysia, con đường đến trận chung kết). Tuy nhiên, lỗi sai chính tả của anh nhanh chóng bị fan "soi" dưới phần bình luận. Ảnh chụp màn hình.

Hà Đức Chinh

Hà Đức Chinh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ khi được tiếp sức đồ ăn, bánh kẹo trước chuyến bay kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Ảnh chụp màn hình.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP