Thể thao

Cầu thủ trẻ Viettel không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng quê hương

Tại trận bán kết U15 Quốc gia diễn ra chiều (9/8), cầu thủ Nguyễn Ngọc Tú của đội U15 Viettel đã để lại một hành động đẹp sau khi ghi bàn vào lưới U15 SLNA.

Pha ghi bàn của cầu thủ Nguyễn Ngọc Tú bên phía U15 Viettel. Ảnh: Hoài Hoan

Cách đây một năm, lứa cầu thủ U13 SLNA cũng đã phải nhận kết quả cay đắng trước U13 Viettel tại trận chung kết sau khi để thua trên loạt sút Penatly đầy cân não.

Hai đội bóng tiếp tục chạm trán nhau tại trận bán kết rất được chờ đợi giữa đội nhất bảng A và đội nhì bảng B. Kết quả cuối cùng, đội bóng xứ Nghệ trẻ đã thất bại trước Viettel với 2 bàn thắng của cầu thủ Ngọc Tú và Bá Dương ở các phút thứ 19 và 25. Một trận đấu đáng thất vọng của các học trò HLV Ngô Quang Trường. Tuy nhiên, dấu ấn của trận đấu không đến nhiều từ chuyên môn mà đến từ cách hành xử đẹp của các cầu thủ U15 Viettel.

Các đồng đội vây quanh để ăn mừng trong khi Nguyễn Ngọc Tú giơ tay lên để ra hiệu. Ảnh: Hoài Hoan

Trong đó, ở pha lập công của Nguyễn Ngọc Tú, cầu thủ này nhận đường chuyền thông minh của đồng đội, chạy chỗ phá bẫy việt vị trước khi đối mặt với thủ môn Nguyễn Văn Việt của U15 SLNA và ghi bàn mở tỷ số. Sau khi ghi bàn, cầu thủ của U15 Viettel đã giơ hai tay ra hiệu và không ăn mừng bàn thắng trong sự phấn khích tột độ của các đồng đội.

Nguyễn Ngọc Tú sinh năm 2002 tại Quỳnh Lưu và chính là đồng đội cũ của cầu thủ Ngô Quang Thuận ở phía bên kia chiến tuyến. Chính vậy, dù ghi bàn thắng quyết định đến cục diện của trận đấu nhưng cầu thủ này đã không thể hiện cảm xúc của mình.

Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ Nghệ An không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng quê hương. Bởi ở trận bán kết cách đây 2 năm giữa U17 SLNA và U17 Viettel, đội bóng trẻ xứ Nghệ cũng thất bại 0-3 trước đối thủ nhiều duyên nợ này. Và cầu thủ Văn Bửu cũng đã có một hành động tương tự khi chọc thủng lưới U17 SLNA./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP