Thể thao

Cầu thủ trẻ SLNA tỏa sáng tại Giải vô địch U15 Đông Nam Á

Chiều 2/8, ĐT U15 Việt Nam thi đấu trận thứ 4 tại Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019 và thắng cách biệt Myanmar với tỷ số 3-0. Chiến thắng đã giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam tiếp tục duy trì hy vọng tranh vé vào bán kết.

Trong số danh sách 23 cầu thủ chính thức dự Giải vô địch U15 Đông Nam Á 2019, có 8 cầu thủ trẻ SLNA góp mặt: Thủ môn Đặng Xuân Sơn, Trần Đình Thành, Nguyễn Văn Bảy, Đặng Bá Hà, Đàm Đức Vinh, Ngô Văn Bắc, Cái Văn Quỳ, Nguyễn Quang Vinh.

Trong những gương mặt nói trên, Nguyễn Văn Bảy, Đàm Đức Vinh, Cái Văn Quỳ, Nguyễn Quang Vinh là những cầu thủ thường xuyên được HLV Đinh Thế Nam sắp xếp trong đội hình chính thức.

Đội hình U15 Việt Nam trận gặp Myanmar. Ảnh: VFF

Ở trận đầu ra quân, U15 SLNA để thua U15 Indonesia với tỷ số 0-0. Tuy nhiên ở trận đấu thứ hai gặp Philippines, các học trò HLV Đinh Thế Nam đã thi đấu đầy bản lĩnh. Các bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi do công của Phạm Văn Phong và cú đúp bàn thắng của cầu thủ Cái Văn Quỳ giúp các chàng trai áo đỏ giành chiến thắng 3-1.

Ở trận đấu thứ 3 gặp U15 Singapore, ĐT U15 Việt Nam đã có thêm 3 điểm rất quý giá nhờ pha lập công duy nhất của Lê Minh Toàn từ chấm 11m. Mới đây nhất trong chiến thắng 3-0 trước Myanmar, Cái Văn Quỳ tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình bằng 2 bàn thắng ở các phút thứ 3 và 44.

Với kết quả này, Việt Nam tiếp tục duy trì hy vọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng A. Hiện tại, U15 Việt Nam đang xếp vị trí thứ 3 với 9 điểm, ít hơn 1 điểm so với Timor Leste và Indonesia. Tại lượt trận cuối vòng bảng ngày 4-8 tới, U15 Việt Nam sẽ gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Timor Leste.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP