Thể thao

Cầu thủ Trần Phi Sơn tham gia đá bóng gây quỹ ủng hộ người khuyết tật

Nhằm hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1981 – 18/4/2017), ngày 18/4 tại Nghệ An, Hội bảo trợ Người khuyết tật & Trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức trận giao lưu bóng đá gây quỹ thiện nguyện. Trận đấu trở nên hấp dẫn khi tuyển thủ Trần Phi Sơn (CLB Sông Lam Nghệ An) tham gia ra sân.

Trận giao lưu bóng đá giữa hai đội Trung tâm tạo việc làm cho người khuyết tật (Hội bảo trợ Người khuyết tật & Trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An) và Đoàn thanh niên Tham mưu (Quân khu 4) diễn ra trong không khí sôi động, vui vẻ, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả; bên cạnh đó còn mục đích gây quỹ thiện nguyện, động viên người khuyết tật với tinh thần “tàn nhưng không phế”.
Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.

Trong hiệp 1 của trận đấu, với thế trận “cơ trên”, đội Thanh niên Tham mưu Quân khu 4 đã ghi liên tiếp hai bàn thắng. Kết thúc hiệp một, đội trưởng Đào Thanh Toại của đội Trung tâm tạo việc làm cho Người khuyết tật đã quyết định cho thay cầu thủ Trần Phi Sơn (thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An) vào sân.

Trận đấu trở nên hấp dẫn và thu hút đông khán giả tại SVĐ Đại học Vinh đến xem. Trần Phi Sơn đã thể hiện đẳng cấp của cầu thủ chuyên nghiệp bằng những pha “qua người” và những đường “chọc khe” đẹp mắt khiến khán giả không ngừng vỗ tay.

Ông Trần Văn Tời - Phó chủ tịch Hội bảo trợ Người khuyết tật & Trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An tặng hoa cho cầu thủ Trần Phi Sơn.

Đội Trung tâm tạo việc làm cho người khuyết tật lúc này đã lấy lại thế cân bằng và liên tục tấn công đội bạn. Bằng những đường chuyền đẹp mắt, các cầu thủ đã dễ dàng đưa bóng vào khung thành đội bạn. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

Cũng tại buổi giao lưu, ông Trần Văn Tời, Phó chủ tịch Hội bảo trợ Người khuyết tật & Trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An; ông Trần Văn Thụ, Phó chủ tịch Hội bảo trợ Người khuyết tật & Trẻ mồ côi; ông Đào Thanh Toại, Giám đốc Trung tâm tạo việc làm cho người khuyết tật Nghệ An và cầu thủ Trần Phi Sơn đã trao nhiều suất quà đến người khuyết tật để động viên tinh thần "tàn nhưng không phế" của họ.

Hội bảo trợ Người khuyết tật & Trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An trao nhiều suất quà cho người khuyết tật.
Các bạn trẻ, người khuyết tật chụp ảnh lưu niệm với cầu thủ Trần Phi Sơn.

Được biết, hiện nay, Trung tâm đào tạo người khuyết tật trực thuộc Hội bảo trợ Người khuyết tật & trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An là nơi tạo công ăn việc làm cho người khuyết tật với các sản phẩm chính là nấm tươi sạch, chế phẩm phân vi sinh, dầu lạc và may mặc...

Tác giả: Xuân Lê

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP