Cộng đồng mạng

Cầu thủ Tiến Linh chụp ảnh tình tứ bên bạn gái chiều 27 Tết

Trở về từ Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh và bạn gái Ngọc Quyên thực hiện bộ ảnh ngọt ngào ở TP Vinh, Nghệ An.

Sau khi được chia sẻ, bộ ảnh "Đón Tết" của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh bên bạn gái Ngọc Quyên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người hâm mộ dành cho đôi trẻ nhiều lời khen ngợi.

Phan Trọng Huy - người thực hiện bộ ảnh - cho Zing.vn biết Tiến Linh vừa kết thúc giải Asian Cup 2019, đã về TP Vinh và lưu lại những khoảnh khắc xuân bên bạn gái.

Những bức hình là khoảnh khắc đời thường của đôi trẻ, được lưa lại một cách tự nhiên.

Trọng Huy cho hay bộ ảnh được thực hiện vào chiều 27 Tết, với đường phố nhộn nhịp, được trang hoàng với nhiều màu sắc đón xuân.

Bộ ảnh này được thực hiện trong khoảng 3 giờ. Đôi trẻ đã kịp ghi lại những bức hình đẹp ở công viên trung tâm TP Vinh, Nghệ An.

Bạn gái Tiến Linh là Ngọc Quyên, 23 tuổi, đang sống tại TP Vinh. Cô tốt nghiệp ngành Múa, Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Bên cạnh công việc chính là giáo viên dạy múa, cô từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và thử sức ở cuộc thi Miss Vinh 2014.

Ngọc Quyên thường xuyên dành lời chúc cho Tiến Linh trước mỗi trận đấu, cũng như có mặt trên khán đài sân vận động để theo dõi và cổ vũ người yêu. Tình cảm của đôi trẻ khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nhờ gương mặt thanh tú và nụ cười duyên với má lúm đồng tiền, Ngọc Quyên dễ tạo thiện cảm với người đối diện. 9X sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối. Cô thường diện những bộ trang phục trẻ trung, năng động, đặc biệt trung thành với mái tóc dài, đen tự nhiên.

Ảnh: Phan Trọng Huy

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP