Thể thao

Cầu thủ Thái Lan tiếc nuối khi không thể thắng Việt Nam

Tiền vệ Siwakorn Tiatrakul cảm thấy lãng phí khi đội nhà không thể hạ gục Việt Nam và đặt quyết tâm sẽ đánh bại Indonesia để có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Nhớ lại trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Siwakorn Tiatrakul cho biết: "Tôi rất vui khi HLV Akira Nishino đã trao cơ hội cho tôi vào sân ở những phút cuối. Đó là trận đấu mà chúng tôi dám thể hiện đúng với những gì đã làm trên sân tập, mọi người đã cố gắng hết sức, nhưng thật tiếc khi chúng tôi chỉ có 1 điểm trước Việt Nam. Thái Lan thực sự là đội bóng đã chơi tốt hơn".

Supachok Sarachat bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cuối trận. Ảnh: Quang Thịnh.

Dù tỏ ra tiếc nuối, tiền vệ của đội tuyển Thái Lan tỏ ra cảm thông với tiền đạo Supachok Sarachat, người đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở những phút cuối trận.

"Ngay khi tôi chuyền bóng tới chân Supachok, các hậu vệ Việt Nam đã xuất hiện rất nhanh. Bởi vậy, cơ hội ghi bàn cho anh ấy đã giảm đi đáng kể. Dù sao, tôi cũng cảm thấy thoải mái khi tạo ra cơ hội ghi bàn cho đội và không hề trách móc Supachok vì tình huống đó", SMM Sport dẫn lời cầu thủ 25 tuổi.

Hôm 8/9, đội tuyển Thái Lan đã có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 10/9. Nhiều người tin rằng đây sẽ là chuyến đi "lành ít, dữ nhiều" với thầy trò HLV Nishino.

Nhưng trái với những sự lo lắng đó, Siwakorn lại tỏ ra khá thoải mái: "Chúng tôi vừa đến Indonesia hôm 7/9. Điều kiện thời tiết, khí hậu ở đây không khác nhiều so với Thái Lan. Tôi nghĩ toàn đội không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích nghi và sẽ chuẩn bị đầy đủ những gì cần thiết nhất trong vòng 2 ngày tới".

"Trong bóng đá, phải làm khách chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Ở trận đấu tới, các CĐV chủ nhà sẽ có mặt rất đông. Toàn đội cần giữ sự tập trung và khát khao lớn nhất. Từ những gì đã thể hiện trước Việt Nam, tôi tin rằng đội hoàn toàn đủ khả năng có được 3 điểm ở trận đấu này", cầu thủ của Chiangrai United phát biểu đầy tự tin.

Ở lượt trận đầu tiên, trong khi Thái Lan và Việt Nam cầm hòa nhau 0-0 thì Indonesia lại đón nhận thất bại với tỷ số 2-3 trên sân nhà trước Malaysia. Bởi vậy, đoàn quân của HLV Simon McMenemy chắc chắn sẽ rất quyết tâm để có được điểm số đầu tiên trong trận đấu tới.

Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/9.

Tác giả: Linh Sơn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP