Thể thao

Cầu thủ Thái Lan bị giang hồ truy giết xin thay tên đổi họ

Sarawut Masuk, tiền vệ từng bị xã hội đen truy đuổi vì nợ nần cách đây 3 tháng về trước quyết định thay tên đổi họ.

Dư luận Thái Lan từng sửng sốt hồi tháng 4 vừa qua khi cựu tuyển thủ Thái Lan là Sarawut Masuk đột nhiên không xuất hiện ở CLB chủ quản Nongbua Pitchaya. Thậm chí suốt 1 thời gian nỗ lực liên hệ, tìm kiếm, CLB này cũng không thể biết được thông tin và nơi ăn chốn ở của Masuk. Nhiều nguồn tin cho hay, Masuk đã phải trốn về một nơi hẻo lánh nhằm tránh bị xã hội đen truy đuổi do nợ nần cờ bạc.

Phải đến khi LĐBĐ Thái Lan và một số CLB ra mặt giúp đỡ, Masuk mới lộ diện. Anh thậm chí còn khẳng định mình… không nợ nần tiền bạc. Đơn thuần, Masuk mất tích chỉ vì muốn tránh lây nhiễm địch Covid-19 do trước đó có tiếp xúc với một số bạn bị nghi nhiễm. Bản thân Masuk sau đó cũng được CLB Chiangmai United tại Thai League 2 ký hợp đồng, qua đó giúp anh trở lại thi đấu và giải quyết nợ nần.

Thậm chí, để thoát khỏi vận xui của cuộc đời, Masuk còn quyết định thay tên đổi họ. Cụ thể, anh đã lấy tên là Poonsak Masut. Hy vọng đổi đời nhờ thay tên của tiền vệ Thái Lan này bước đầu có tín hiệu tích cực. Cụ thể, anh vừa ghi bàn trong chiến thắng 12-2 của Chiangmai trước Lamphun tại trận giao hữu cách đây 2 ngày.

Theo tiền vệ này, lý do đổi tên xuất phát từ lời khuyên của mẹ. Hơn nữa, cái tên mới tương tự cha của anh, người mà cầu thủ luôn xem là nguồn động lực để theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP