Thể thao

Cầu thủ SLNA tập cực sung ngày hội quân trở lại

Chiều 25/4, các cầu thủ SLNA đã trở lại tập luyện sau một thời gian xả trải để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo của V.League 2022.

V.League 2022 đã tạm dừng từ vòng 4. Sau loạt trận của cúp Quốc gia, SLNA và nhiều CLB đã cho các cầu thủ xả trại để nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện. Ngày 25/4, các cầu thủ SLNA đã trở lại hội quân để chuẩn bị cho phần tiếp theo của mùa giải 2022.

Ngoài trường hợp của Văn Lắm và Văn Việt đang bận tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, các thành viên còn lại của SLNA đều có mặt đầy đủ. Các ngoại binh như Olaha, Ojong Mark, Oseni và cầu thủ nhập tịch Melo cũng sớm trở lại sau thời gian về quê nhà thăm gia đình.

Toàn đội SLNA trở lại sân tập

Do đội trở lại tập luyện sau một thời gian xả trại, HLV Huy Hoàng chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài giải phóng sức ỳ và hồi phục thể lực. Quãng nghỉ gần 20 ngày vừa qua khiến một số cầu thủ có dấu hiệu tăng cân. Vì vậy, ban huấn luyện yêu cầu các học trò chạy 10 vòng quanh sân tập để lấy lại sức bền.

Việc tập luyện dưới trời nắng gắt đầu hè ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của các cầu thủ SLNA. Các cầu thủ phải thường xuyên tiếp nước để duy trì thể lực. Đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã có mặt trên sân tập sau thời gian điều trị chấn thương dây chằng, tuy nhiên chưa thể tham gia tập luyện cùng toàn đội.

Hiện tại, SLNA đang lên kế hoạch để đầu tháng 5 có thể mời một số CLB trong nước tham dự giải đấu giao hữu, nhằm lấy lại cảm giác thi đấu cho các cầu thủ, duy trì thể lực để sẵn sàng bắt nhịp ngay khi V.League trở lại vào đầu tháng 7.

SLNA đang chơi khá tốt sau 4 vòng đầu tiên của V.League 2022

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua, SLNA hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đầu bảng Hải Phòng đúng 1 điểm. Đội bóng xứ Nghệ sẽ được nghỉ thi đấu ở vòng 5 trước khi trở lại ở vòng 6 với cuộc tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Vinh vào ngày 8/7.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP