Thể thao

Cầu thủ sinh năm 2005 của HAGL được giữ lại Đức để tập thêm

Sau chuyến tập huấn cùng U17 Việt Nam, Hoàng Minh Tiến và Nguyễn Mạnh Hưng được chọn ở lại Đức để rèn luyện thêm một tuần.

Ngày 14/4 (giờ địa phương), chuyến tập huấn của U17 Việt Nam tại Đức chính thức khép lại. CLB Eintracht Frankfurt quyết định chọn 2 cầu thủ nổi bật nhất ở lại kiểm tra và tập luyện thêm một tuần.

Đó là tiền vệ Hoàng Minh Tiến và hậu vệ Nguyễn Mạnh Hưng. Trong đó, Minh Tiến thuộc biên chế HAGL còn Mạnh Hưng là người của CLB Viettel. Cả 2 đều sinh năm 2005.

Hai nhân tố được giữ lại Đức tập huấn. Ảnh: Bundesliga Việt Nam.

Trước đó, U17 Việt Nam trải qua 4 tuần tập huấn ở Đức với 4 trận đấu chính thức. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành 2 chiến thắng, một trận hòa và một trận thua. Họ ghi 10 bàn thắng và để thủng lưới 6 lần.

Các chuyên gia ở CLB tại Đức theo dõi kỹ hành trình của cầu thủ U17 Việt Nam. Họ cùng thảo luận, đánh giá để chọn ra 2 cầu thủ giỏi nhất. Claudio Pizarro, huyền thoại Bayern Munich và Werder Bremen, là thành viên của nhóm chuyên gia này. Ông cũng tham gia vào buổi tập cuối cùng của các cầu thủ trẻ Việt Nam, khiến cho buổi tập này trở nên thú vị hơn. Sau đó, đích thân huyền thoại này công bố 2 cầu thủ được chọn ở lại Đức.

Sau trận đấu cuối cùng trên đất Đức với U16 Monchengladbach, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao thể lực của các học trò. Đó là yếu tố quan trọng để U17 Việt Nam có màn trình diễn tích cực. Ngoài ra, họ cũng dần cải thiện được khả năng pressing.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Đức ,HAGL ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP