Thể thao

Cầu thủ Quảng Nam đội mưa đi tập luyện chờ đấu CLB TP.HCM

Vì trời mưa to, kéo dài các cầu thủ Quảng Nam phải tập luyện trong nhà. Trong khi đó, đội khách TP.HCM không thể làm quen với mặt sân Tam Kỳ, buộc phải làm nóng ở khách sạn.

Thời tiết tại Tam Kỳ (Quảng Nam) từ chiều 23 đến ngày 24/11 diễn biến xấu. Trời mưa to, kéo dài không dứt khiến nhiệt độ xuống thấp đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến việc tập luyện của CLB Quảng Nam, chuẩn bị cho trận đấu cuối V.League 2017 gặp CLB TP.HCM trên sân nhà chiều 25/11. Đội bóng xứ Quảng không thể ra sân tập bình thường. Vì thế, họ phải di chuyển từ nơi ở đến Trung tâm TDTT tỉnh, cách đó không xa.

Do trời mưa to, các cầu thủ phải mặc áo khoác, trùm kín đầu di chuyển bằng xe máy qua sân tập trong nhà. HLV Hoàng Văn Phúc yêu cầu học trò giữ gìn sức khỏe, không được để cảm sốt, ảnh hưởng đến việc thi đấu chiều 25/11.

Một số thành viên khác cẩn thận hơn, vừa mặc áo khoác vừa trang bị thêm áo mưa di chuyển đến nơi tập luyện. Ban huấn luyện đội bóng cho biết sau trận thua CLB Hà Nội 0-1 vòng trước, đội bóng chỉ có 1-2 buổi tập trên sân cỏ ở Tam Kỳ.

Buổi tập chiều 24/11 của CLB Quảng Nam có đội hình gần như đầy đủ nhất, chỉ thiếu vắng tiền vệ Phan Thanh Hưng do chấn thương đầu gối. Anh sẽ không thi đấu gặp TP.HCM. Đây là thiệt thòi rất lớn cho đội bóng xứ Quảng.

HLV Hoàng Văn Phúc bị viêm họng đồng thời đã lên giáo án kỹ cho trận gặp TP.HCM nên chỉ trao đổi với các cầu thủ ít phút. Ông nhấn mạnh Quảng Nam chỉ còn một cửa phải thắng đội khách đồng thời mong các đối thủ sẩy chân mới có thể lên ngôi vô địch. Ông động viên học trò giữ vững tâm lý thoải mái trước trận đấu quyết định.

Cầu thủ đội chủ nhà chỉ dành chừng 40 phút để làm nóng trong nhà thi đấu. Ngoài chấn thương của Thanh Hưng, Quảng Nam còn không có sự phục vụ của chân sút số một Claudecir do án treo giò.

Bất chấp khó khăn về lực lượng, Quảng Nam rất thoải mái chuẩn bị cho trận đấu mang tính quyết định. Lượt đi, Quảng Nam đã hòa TP.HCM 1-1 trên sân khách. Với lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Quảng được đánh giá cao hơn nhiều đội khách. Cần biết, TP.HCM không thể tập làm quen sân Tam Kỳ do trời mưa.

Không có Claudecir, gánh nặng ghi bàn của Quảng Nam sẽ đặt nặng lên vai của chân sút nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương. Bên cạnh đó, trung vệ Thiago cũng có thể được đôn lên đá cao hơn để gia tăng sức mạnh cho hàng công.

Kết quả vòng 25 và lịch thi đấu vòng cuối V.League 2017.

Bảng xếp hạng V.League sau vòng 25.

Tác giả: Nguyễn Đăng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP