Giải trí

Cầu thủ Quang Hải ủng hộ bạn gái hot girl làm ca sĩ

Nguyễn Thị Nhật Lê tham gia cuộc thi âm nhạc và đã vượt qua vòng sơ tuyển.

Tập hai của game show The Debut lên sóng tối 16/6 gây chú ý với sự xuất hiện của thí sinh Nguyễn Thị Nhật Lê – bạn gái tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải. Chọn phong cách thời trang cá tính, cô gái sinh năm 1999 thể hiện ca khúc Buông.

Nhật Lê cho biết Quang Hải và gia đình ủng hộ cô tạm dừng công việc ở Hà Nội để vào TP HCM thi hát. "Lúc trước, anh ấy không thích tôi ca hát nhưng không nói thẳng. Tuy nhiên, thấy được đam mê của tôi, anh chuyển qua ủng hộ, động viên tôi làm ca sĩ", Nhật Lê nói. Thí sinh cho biết cô chưa cọ xát tại một cuộc thi lớn nào, suốt ngày chỉ hát nghêu ngao trong phòng. Cô chọn The Debut vì sân chơi này phù hợp với những gương mặt mới như mình.

Phần trình diễn của cô khiến Đức Phúc "cảm thấy rối bời". Theo anh, Nhật Lê biết cách xử lý bài hát nhưng vẫn chưa tới, nếu cố gắng hơn sẽ rất hay. Vì sự kỳ vọng này, Đức Phúc đồng ý cho cô đi tiếp. Cùng quan điểm, Hương Tràm bày tỏ: “Em có một phong cách rất lôi cuốn dù hơi chững chạc so với tuổi. Chị chọn em, nhưng em có một tật phải sửa là cau mày khi hát, giống chị trước đây".

Hoàng Thùy Linh không bấm nút chọn và cho rằng Nhật Lê cần cố gắng hơn để chinh phục cô trong vòng sau. Ca sĩ nhận xét: "Giọng em hay nhưng không đặc biệt, em phải có cách xử lý riêng để nói lên cá tính con người mình". Đáp lại, Nhật Lê cảm ơn các giám khảo và hứa cho họ thấy sự khác biệt ở vòng tiếp theo.

Nhật Lệ là bạn gái của cầu thủ Quang Hải.

Tập hai còn lấy nước mắt khán giả với câu chuyện đi thi của thí sinh chuyển giới Khánh Long. Anh thực hiện phần thi với một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Cát Tường – Yêu xa. Giọng hát cảm xúc, mang nặng nỗi niềm của anh khiến bộ ba giám khảo bị cuốn theo. Họ đặt câu hỏi về sự khác biệt của cái tên trong bản đăng ký chương trình và tên biểu diễn. Thí sinh cho biết Khánh Ly là tên trong giấy khai sinh, còn Khánh Long là tên anh mong muốn mọi người gọi mình. “Em muốn được sống thật với giới tính” – anh trải lòng.

Chia sẻ này của Khánh Long khiến Hương Tràm bật khóc. Tuy nhiên, cô không muốn khai thác sâu câu chuyện riêng của thí sinh để giữ sự khách quan trong cách đánh giá. Khánh Long được cả ba giám khảo lựa chọn vì lối hát giàu cảm xúc và cách kể chuyện bằng âm nhạc khiến người nghe nổi gai ốc.

Thí sinh chuyển giới Khánh Long.

Tập này, Đức Phúc tiếp tục là tâm điểm trên ghế "nóng". Anh từ chối đánh giá thí sinh Trish Lương vì cho rằng cô có thái độ không tôn trọng mình khi vừa ra sân khấu. Thiếu đánh giá từ Đức Phúc nhưng với hai lựa chọn còn lại, thí sinh vẫn đủ điều kiện đi tiếp. Cô phân trần mình và Đức Phúc quen biết từ trước nên cô đã chào một cách thoải mái, không nghĩ đến vai trò cả hai nay đã khác.

Ở phần thi khác, hai giám khảo trước đã cho thí sinh vào vòng trong nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn băn khoăn: "Chị sẽ chọn em nếu Hương Tràm đồng ý". Đức Phúc quay sang nhắc nhở: "Thật ra là đã quyết định xong rồi”. Đến lúc này, Hoàng Thùy Linh mới nhận ra thí sinh đã đủ điều kiện đi tiếp dù cô có đồng thuận hay không. Sự hài hước của Đức Phúc khiến cả trường quay, giám khảo và thí sinh đều bật cười.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP