Thể thao

Cầu thủ nữ Việt Nam ẩu đả ở giải quốc gia

Trận bán kết giữa TP HCM và Than Khoáng Sản Việt Nam kết thúc bằng màn loạn đả giữa cầu thủ hai bên.

Than Khoáng Sản (áo xanh) và TP HCM (áo đỏ) tạo ra hình ảnh không đẹp ở giải bóng đá nữ quốc gia.

Tình huống bắt đầu từ phút bù giờ cuối cùng, khi TP HCM dẫn 2-0 và kéo dài thời gian bằng cách đưa bóng về khu phạt góc của Than Khoáng Sản (TKS). Bóng bật ra đúng vị trí của hậu vệ Trương Thị Phụng bên phía TP HCM. Trong lúc đuổi theo bóng, Phụng bị tiền đạo đối phương Nguyễn Thị Vạn vào bóng từ phía sau. Trọng tài đã cho TP HCM hưởng lợi thế, nhưng sau đó, Phụng đuổi theo và trả đũa Vạn.

Đó cũng là lúc trọng tài nổi còi mãn cuộc. Nhưng cùng thời điểm, cầu thủ hai đội lao vào điểm nóng và liên tiếp có những màn xô xát và đấm đá. Cầu thủ dự bị của hai đội cũng lao vào sân để trợ giúp đồng đội. Phải sau vài phút, các cầu thủ mới hạ hỏa và rời khỏi sân.

Đến cuối ngày 12/10, hai đội vẫn chưa hòa giải sau vụ xô xát. Một cầu thủ TKS cũng bị thương. Trong thời gian trận đấu diễn ra, hai bên cũng có nhiều tình huống phạm lỗi nguy hiểm.

TP HCM thắng 2-0 nhờ công Huỳnh Như và Nguyễn Thị Bích Thùy. Đối thủ của họ ở chung kết là Hà Nam - đội thắng Hà Nội bằng loạt đá luân lưu trong trận bán kết còn lại. Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 16h ngày 15/10 tới, cũng trên sân Thống Nhất.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP