Thể thao

Cầu thủ người Nghệ An chia tay U23 Việt Nam

Do gặp phải chấn thương nên trung vệ Nguyễn Văn Hạnh sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.

Theo chia sẻ của Nguyễn Văn Hạnh thì cầu thủ này đã bị đau ở vùng lưng sau khi hoàn thành buổi tập cùng U23 Việt Nam trong ngày hội quân đầu tiên. Hiện tại, trung vệ sinh năm 1998 đã được Ban huấn luyện U23 Việt Nam cho phép trở lại CLB Hải Phòng để điều trị chấn thương.

Được biết, trước khi lên tập trung cùng U23 Việt Nam, Nguyễn Văn Hạnh cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương dập cơ lưng. Ở trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Viettel tại vòng 11 V.League 2019, diễn ra hôm 24/5, trung vệ sinh năm 1998 đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Nguyễn Văn Hạnh bị chấn thương ở lưng. Ảnh: Nguyệt Hà

Lúc này, vẫn chưa thể khẳng định được cầu thủ người Nghệ An bị tái phát chấn thương hay gặp phải chấn thương mới nhưng chắc chắn, Nguyễn Văn Hạnh sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar được tổ chức trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào chiều 7/6 tới.

Đây là thông tin khiến Ban huấn luyện U23 Việt Nam không khỏi lo lắng, bởi ngoài trường hợp của Nguyễn Văn Hạnh, U23 Việt Nam cũng đã phải “nhường” trung vệ Nguyễn Thành Chung cho Đội tuyển Việt Nam để tham dự King’s Cup 2019./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP