Thể thao

Cầu thủ nào được thưởng ‘khủng’ nhất U23 Việt Nam?

Với chiến công lịch sử ở U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được khoản tiền thưởng lên đến hơn 20 tỷ đồng, một con số hứa hẹn giúp những người hùng của bóng đá Việt Nam sẽ có một cái Tết ấm áp cùng gia đình.

Trở về nước sau thành tích Á quân U23 châu Á, U23 Việt Nam đang có khoản tiền thưởng lên đến hơn 20 tỷ đồng. Đây thực sự là một con số “khủng” để các cầu thủ có thể đón một cái Tết vui vẻ cùng gia đình mà không vướng bận chuyện cơm áo gạo tiền

Nói vậy, bởi U23 Việt Nam đang ở độ tuổi cầu thủ trẻ nên nhiều cầu thủ không có mức thu nhập cao ở CLB. Một số cầu thủ có gia cảnh khó khăn như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh… Thế nên, tiền thưởng sau chiến công U23 châu Á sẽ giúp cho nhiều cầu thủ có thêm một khoản tiền lớn.

U23 Việt Nam đang có hơn 20 tỷ tiền thưởng.

Trong số các cầu thủ U23 Việt Nam, Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng là hai cầu thủ nhận được mức thưởng cao nhất. Hai cầu thủ này được thưởng riêng sau chiến thắng trước U23 Qatar. Quang Hải được 1 mạnh thường quân tặng 120 triệu đồng, còn Tiến Dũng được CLB Thanh Hóa thưởng 500 triệu đồng.

Như vậy, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là cầu thủ có mức thưởng cao nhất U23 Việt Nam. Dự tính, Tiến Dũng sẽ có trên 1 tỷ đồng tiền thưởng nếu như số tiền thưởng của U23 Việt Nam không biến động trong những ngày tới.

Thủ thành người xứ Thanh cũng dự tính cùng em trai - Bùi Tiến Dụng dùng tiền thưởng xây lại ngôi nhà cho bố mẹ. Đây là ước mơ của hai anh em Tiến Dũng có từ lúc còn thi đấu ở VCK U23 châu Á 2018.

Bùi Tiến Dũng và Quang Hải có tiền thưởng nhiều nhất ở U23 Việt Nam.

Trong khi đó, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh dự kiến dùng tiền thưởng để trả nợ cho bố mẹ. Xuân Mạnh thổ lộ gia đình vẫn còn nợ trong 2 năm qua và anh sẽ trả hết nợ để nhẹ đầu.

Số tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam thực sự rất xứng đáng sau những gì toàn đội trình diễn ở VCK U23 châu Á 2018. Họ đã trở thành niềm tự hào của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu Á.

Hôm qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho U23 Việt Nam. Ba cá nhân xuất sắc là HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải được trao Huân chương Lao động hạng Ba.

Đây được xem là phần thưởng vô cùng quý giá cho tập thể U23 Việt Nam cùng ba cá nhân xuất sắc, sau thành công lịch sử ở VCK U23 châu Á 2018.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP