Thể thao

Cầu thủ Minh Vương kỷ niệm 3 năm yêu lãng mạn với bạn gái ở Mỹ

Dù yêu xa, anh chàng cầu thủ gốc Thái Bình vẫn nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn gái xinh đẹp sống ở Mỹ trong dịp kỷ niệm 3 năm tình yêu.

Cầu thủ Minh Vương (SN 1995, quê Thái Bình) là người ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam trong trận bán kết đối đầu với tuyển Olympic Hàn Quốc, tiếp thêm niềm hi vọng cho đồng đội cũng như người hâm mộ nước nhà. Cầu thủ gốc Thái Bình là ngôi sao vụt sáng mùa ASIAD 2018.

Minh Vương còn gây chú ý khi bởi chuyện tình yêu với cô gái xinh đẹp tên Nguyên Nguyên (24 tuổi) đến từ Gia Lai và hiện sống tại Mỹ. Sau thời gian yêu xa, mới đây cặp đôi vừa kỷ niệm 3 năm yêu nhau (7/12/2015 - 7/12/2018).

Trên Instagram, Minh Vương đăng một bức hình của bạn gái, kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Có lẽ, một điều duy nhất tôi không hối hận là yêu em”. Bức ảnh nhanh chóng thú ý hơn 17.000 lượt thích, kèm theo những bình luận ngưỡng mộ tình yêu bền chặt của đôi bạn trẻ.

Cầu thủ gốc Thái Bình là một chàng trai lãng mạn. Anh chàng hiếm khi đăng ảnh đôi với bạn gái nhưng lại thường xuyên gửi đến cô những lời yêu thương.

Trước đó, vào ngày sinh nhật bạn gái cuối tháng 4 vừa qua, Minh Vương chia sẻ ảnh cô nàng xinh đẹp dưới tuyết và dành tặng lời chúc ngọt ngào: “Happy Birthday. With each year I love you more and more” (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Mỗi năm qua đi, anh yêu em nhiều hơn).

Trên trang cá nhân, Nguyên Nguyên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường. Tuy vậy, cô nàng khá kín tiếng khi cô chưa đăng bất kỳ bức hình nào chung với Minh Vương.

Nguyên Nguyên gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, vóc dáng thon thả, mảnh mai và gu ăn mặc sành điệu, gợi cảm.

Nguyên Nguyên được đánh giá là rất đẹp đôi với chàng cầu thủ điển trai quê Thái Bình đang đầu quân cho CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Được biết, Minh Vương và Nguyên Nguyên quen nhau qua mạng xã hội. Cặp đôi có quãng thời gian yêu xa. Thế nhưng, khoảng cách nửa vòng trái đất cũng không thể chia cắt tình yêu sâu đậm của họ.

Chính sự ấm áp và chân thành của Minh Vương khiến cho tình yêu của họ vẫn bền chặt dù yêu xa.

Tác giả: Hoài Nam (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP