Thể thao

Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đổ bộ Bình Phước khai bóng tiền mùa giải

Với đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, CLB HAGL sẽ khai bóng trong trận giao hữu với CLB Bình Phước tối ngày 27/2 tới đây.

Trước thềm mùa giải V-League 2018, CLB HAGL đang có được dàn cầu thủ chất lượng tốt với phong độ cao cùng quyết tâm cao nhất để cạnh tranh ngôi vương với các đối thủ khác. Sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường sau 2 năm tu nghiệp ở Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc tăng tiến sức mạnh của đội bóng phố Núi.

Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới cách đây không lâu, Xuân Trường đã thừa nhận sự khó khăn trong việc phối hợp với đồng đội sau một quãng thời gian dài xa cách. Do vậy, những trận đấu giao hữu sẽ là bài thử tốt nhất giúp tiền vệ người Tuyên Quang nhanh chóng bắt nhịp với đồng đội.

NHAGL đặt mục tiêu nằm trong top đầu và cạnh tranh chức vô địch mùa giải 2018 (Ảnh: VTC)

Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, HAGL sẽ có trận giao hữu với CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhất là Bình Phước vào tối 27/2 tới đây nhân dịp sân Bình Phước khánh thành dàn đèn mới. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ HAGL giao lưu với người hâm mộ Bình Phước.

Được biết, trong lần hành quân đến Bình Phước tới đây, đội bóng phố Núi sẽ mang theo đội hình mạnh nhất, trong đó có 6 tuyển thủ vừa góp mặt cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 là gồm: Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh và Châu Ngọc Quang.

Người hâm mộ sẽ được miễn phí vé vào cửa để theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, công tác an ninh sẽ được thắt chặt nhằm loại trừ khả năng vỡ sân do sức hút từ những cầu thủ U23 Việt Nam.

Trước đó, nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2018, HAGL đã hội quân vào ngày 20/2 để tập luyện. Ở mùa giải năm nay, HAGL đặt mục tiêu nằm trong top đầu và cạnh tranh chức vô địch.

Bên cạnh sự trở lại của Lương Xuân Trường, đội bóng phố Núi còn có thêm sự phục vụ của hai ngoại binh mới là trung vệ người Hàn Quốc Kim Jin-seo và tiền đạo người Jamaica Gorodon Rimario.

Tác giả: Đăng Huy

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP