Thể thao

Cầu thủ Hà Nội FC chạy xe ôm mưu sinh, 3 tháng chờ giấy thanh lý

Từng được kỳ vọng như một trong những sao trẻ của bóng đá Việt Nam, Bá Hoàng rơi vào cảnh không thể tượng tưởng, là chạy xe ôm mưu sinh.

Hơn 3 tháng chờ giấy thanh lý từ CLB Hà Nội, Phan Bá Hoàng phải chạy xe ôm mưu sinh ở Cần Thơ. Một câu chuyện hết sức đáng buồn cho tài năng trẻ của lò PVF.

Cụ thể, Phan Bá Hoàng - một trong những cầu thủ trẻ có thể hình đẹp, chơi bóng nhiệt, tỏa sáng ở nhiều giải đấu trẻ. Nhưng không ai ngờ sự nghiệp của Hoàng lại xảy ra một kết cục buồn như hiện tại.

Bá Hoàng được cho về CLB Hà Nội để mong đến ngày thi đấu ở V.League. Nhưng chấn thương lưng khiến cho Hoàng chuyển sang một hướng khác trong sự nghiệp. Bá Hoàng phải chờ CLB Hà Nội thanh lý hợp đồng, còn mỗi ngày chạy xe ôm công nghiệp để mưu sinh.

Với Bá Hoàng, người viết không hề xa lạ, nghe câu chuyện của Hoàng thực sự... bị sốc. Vì một tài năng trẻ sau một chấn thương thì có nguy cơ "toang" sự nghiệp, phải chạy xe ôm mưu sinh mỗi ngày ở Cần Thơ.

Trước thông tin Bá Hoàng chạy xe ôm mưu sinh được đăng tải trên mạng xã hội, người viết cũng trò chuyện với Hoàng để chia sẻ. Một khoảng lặng rất lớn khi Hoàng cho biết đang chạy xe, chở khách ở ngoài đường.

Phan Bá Hoàng, từ cầu thủ của Hà Nội FC trở thành chàng trai chạy xe ôm và chờ giấy thanh lý. Ảnh: NVCC

Nỗi buồn lớn là Bá Hoàng trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá PVF, em được cho CLB Hà Nội giống như nhiều cầu thủ khác là Đức Chinh, Tiến Dụng, Trọng Hóa về Đà Nẵng... Nhưng chỉ là Bá Hoàng không may mắn khi về với Hà Nội FC và chấn thương, trước đó em chơi cho Hà Nội B, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chấn thương lưng đã khiến cho Hoàng rơi vào cảnh bị đội bóng Thủ đô sớm thanh lý hợp đồng.

Câu chuyện của Bá Hoàng thực sự khiến cho những ai có con đi đá bóng phải suy ngẫm, nhất là ăn tập nhiều năm và đón phải một đoạn kết như Bá Hoàng: Chạy xe ôm để mưu sinh, chờ CLB Hà Nội giải quyết thanh lý hợp đồng suốt 3 tháng qua.

Liệu sự nghiệp của Bá Hoàng sẽ đi về đâu và bao giờ em sẽ nhận được giấy thanh lý từ CLB Hà Nội? Hy vọng Bá Hoàng sẽ sớm có giấy thanh lý từ đội bóng Thủ đô để có thể tiếp tục giấc mơ bóng đá, vì em còn rất trẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP