Thể thao

Cầu thủ bị sa thải đến biệt thự triệu đô của Công Vinh để lấy tiền

Phó Chủ tịch CLB TP.HCM - ông Lê Công Vinh đã gọi điện cho Viết Đàn, cầu thủ bị đội bóng thanh lý đến căn biệt thự triệu đô của mình để lấy 3,5 tháng tiền lương.


Như đã đề cập, những ngày qua bóng đá Việt dậy sóng trước sự việc CLB TP.HCM đã bất ngờ thanh lý hợp đồng với 6 nội binh gồm Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn, Xuân Dư và Trần Văn Bửu. Việc bị từ chối ký hợp đồng chỉ ít ngày trước khi mùa giải 2017 bắt đầu khiến các cầu thủ gần như không thể tìm được công việc mới và tạo ra nhiều thắc mắc trong dư luận.

Một trong những vật đáng chú ý nhất chính là ông Phó Chủ tịch CLB Lê Công Vinh, người được cho là có liên quan tới việc 6 cầu thủ nói trên bị thanh lý hợp đồng, dù trước đó đã được lãnh đạo đội bóng mời lên ký hợp đồng sơ bộ. Tức, họ chỉ còn chờ khi công ty cổ phần bóng đá của CLB TP.HCM là trở thành những thành viên chính thức.


Công Vinh đang cố gắng bắt nhịp nhanh với công việc mới.

Trở lại với vụ việc, sau khi thông báo 6 cầu thủ bị thanh lý. Đại diện phía CLB, ông Lê Công Vinh đã chủ động thông báo sẽ hỗ trợ cho 6 cầu thủ số tiền lương đã ký cho đến khi hết giai đoạn một V-League 2017. Trưa ngày 29/12, Công Vinh đã hẹn 6 cẩu thủ bị thanh lý đến sân Thống Nhất để lấy tiền. Tuy nhiên, sau đó ông báo bận việc nên hẹn đến chỗ khác lấy tiền.

Trong số này, 5 cầu thủ đã nói rằng, họ cần giấy thanh lý khi CLB đã ký với họ dù chỉ là sơ bộ. Người còn lại là Phan Viết Đàn được Công Vinh mời đến căn biệt thự của mình ở quận 7, TP.HCM để lấy 3,5 tháng tiền lương như đã hứa. Viết Đàn sau đó đã đến tận nơi và nhận đủ số tiền trên.


Viết Đàn đến nhà Công Vinh nhận số tiền 3,5 tháng lương.

Tác giả bài viết: Khánh Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP