Thể thao

Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài bị cấm thi đấu vĩnh viễn

Chiều 30/7, ban kỷ luật VFF ban hành án phạt đối với những vi phạm trong trận tranh vé thăng hạng giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến.

Trần Quốc Tuấn bị cấm thi đấu vĩnh viễn. Ảnh: NS.

Theo đó, với hành vi tấn công trọng tài Nguyễn Anh Vũ và trợ lý trọng tài Huỳnh Quốc Long trong trận trong trận đấu giữa hai đội Phố Hiến và Bà Rịa Vũng Tàu ngày 18/7 tại sân Phú Yên, cầu thủ Trần Quốc Tuấn của Bà Rịa Vũng Tàu bị phạt 25 triệu đồng và cấm vĩnh viễn tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức.

Bên cạnh đó, cùng với hành vi tấn công trợ lý trọng tài Huỳnh Quốc Long trong trận đấu này, các cầu thủ Phan Công Quỳnh Anh và Đinh Tiến Phong của Bà Rịa Vũng Tàu cùng bị phạt 17,5 triệu đồng và treo giò 18 tháng.

Ngoài ra, với hành vi đánh trả với Trần Quốc Tuấn, trợ lý Huỳnh Quốc Long cũng bị phạt 17,5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 18 tháng.

Sau khi thất bại trước đối thủ với tỷ số 1-4, không hài lòng với cách điều hành của tổ trọng tài điều khiển trận đấu, cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu lao vào sân đuổi đánh tổ trọng tài. Phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh, các vị vua áo đen sau một hồi chạy khắp sân mới được hộ tống vào đường hầm.

Quốc Tuấn sinh năm 1988, trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA. Do không tìm được chỗ đứng tại đội bóng quê hương, anh từng khoác áo nhiều đội bóng hạng thấp ở Việt Nam trước khi tìm đến Bà Rịa Vũng Tàu thi đấu tại giải hạng nhì năm nay.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP