Giải trí

Câu nói ám ảnh của vợ cũ đã thực sự vận vào đường tình duyên của diễn viên hài Chiến Thắng?

Chiến Thắng đã tiết lộ câu nói của vợ cũ và câu nói ấy đã vận vào đường tình duyên đầy trắc trở của Chiến Thắng sau này.

Mang tiếng cười cho khắp thiên hạ nhưng cuối cùng trong đời sống riêng tư, diễn viên hài Chiến Thắng lại gặp phải những chuyện buồn lòng. 3 lần cưới vợ, 1 lần chính thức công khai có người yêu nhưng hiện tại anh vẫn lẻ bóng một mình. Người trong cuộc ai cũng hiểu lý do chia tay nhưng họ không thể vượt qua được để rồi chỉ còn Chiến Thắng ngậm ngùi với những tiếc nuối.

"Làm chồng xã hội"

Chiến Thắng vốn nổi tiếng trên mạng xã hội bởi những tiết mục hài hấp dẫn giới trẻ. Những câu nói dân dã cùng giọng nói đậm chất địa phương dí dỏm đã chinh phục được khán giả ở khắp vùng quê. So với những nghệ sĩ hài ở đất Bắc, Chiến Thắng có phần lép vế về danh tiếng nhưng ở nông thôn Bắc Bộ anh vẫn được yêu mến.

Diễn viên hài Chiến Thắng và người vợ thứ 2 - Thanh Tám thuở còn hạnh phúc.

Không nằm trong biên chế của bất kỳ cơ quan, đoàn nghệ thuật nào nên Chiến Thắng phải tự bươn chải với nghề. Show nào anh cũng nhận, đâu cần anh cũng đi vì chỉ có như vậy Chiến Thắng mới có tiền lo cho vợ con.

Bị cho là "tham lam", Chiến Thắng đã giãi bày: "Thật ra thì cũng ơn giời vì Thắng được nhiều khán giả yêu mến và được nhiều nơi gọi đi biểu diễn nên năm nay cũng có khấm khá hơn so với những năm trước. Còn cát-xê thì cũng chẳng phải cao quá! Đại khái là cũng... đủ ăn để mình có thêm kinh tế, có thêm động lực để tiếp tục cống hiến".

Không chỉ "tham show", Chiến Thắng còn tham gia nhiều chương trình truyền hình hay những bộ phim hài ngày Tết, vậy cho nên anh không có thời gian dành cho vợ con. Mấy ai biết, anh rút cạn sức mình chạy show chỉ để lo cho gia đình nhưng "say việc" quá đã khiến anh nhận "trái đắng".

Đó chính là những người bạn đời cứ lần lượt rời khỏi anh, cuộc hôn nhân đầu tan vỡ vào năm 1994, rồi đến cuộc hôn nhân thứ hai. Người vợ thứ hai được xem là người hiểu và thông cảm với Chiến Thắng nhiều nhất. Chẳng thế mà họ ở với nhau được mấy chục năm và có với nhau hai đứa con xinh xắn.

Tuy nhiên, có nhiều lúc vì quá bận rộn với công việc nay đây mai đó, vợ thứ 2 của Chiến Thắng đã nhiều lần cằn nhằn. Trong số những câu nói ấy, Chiến Thắng nhớ nhất câu nói gây ám ảnh của vợ.

Anh kể: "Cả tháng có khi ở nhà với vợ con được mấy ngày, đi suốt. Vợ bảo tôi là chồng xã hội, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng. Nhưng nghề làm dâu trăm họ nó thế. Có trả cát-xê cao cũng chỉ thế thôi, mình không giàu lên được vì một chút ấy nên không chạy show xuyên Tết”.

Cho đến năm 2015 vì không chịu đựng được đặc thù công việc của chồng nên người vợ thứ 2 của Chiến Thắng đã quyết định chia tay anh. Và chính câu nói gây ám ảnh "Anh làm chồng xã hội" đã gây ám ảnh rồi vận vào đường tình duyên của Chiến Thắng sau này.

Đến với người vợ thứ 3 một cách chóng vánh, những tưởng Chiến Thắng đã yên bề gia thất nhưng chỉ sau 6 tháng bên nhau, Chiến Thắng vẫn bị vợ bỏ. Bởi câu nói "Anh làm chồng thiên hạ" đã thực sự tác động vào cuộc hôn nhân này.

Thời gian Chiến Thắng dành cho khán giả nhiều nên vợ con nhận phần ít và từ ấy khoảng cách giữa anh với vợ ngày càng xa nhau. Để kết thúc là "trái đắng" ly hôn vợ lần thứ 3 khiến Chiến Thắng phải ngậm ngùi.

"Có lẽ, ý trời là tôi phải sống một mình"

Ngay 27/6, ngay khi thông tin người vợ thứ 3 của Chiến Thắng gửi đơn ly dị, anh đã lên tiếng trải lòng. Anh xót xa: "Chia tay là điều không ai muốn. Trong lòng tôi vẫn luôn mong Ngọc (tên người vợ thứ 3) hạnh phúc. Ông giời không cho ai tất cả. Cho tôi sức khỏe được phục vụ khán giả thì ngược lại đường tình của tôi khá trắc trở.

Có lẽ, ý trời là tôi phải sống một mình và không có vợ như anh Quốc Khánh (diễn viên đóng vai Ngọc Hoàng nổi tiếng trong chương trình ‘Táo Quân’ nhưng hiện tại vẫn cô đơn chưa chịu lấy vợ).


Chiến Thắng nổi tiếng là diễn viên hài đào hoa vì những câu chuyện tình yêu của anh lan tràn khắp các diễn đàn mạng. Nhưng với cuộc hôn nhân lần thứ 3 này, diễn viên hài tràn đầy niềm tin và hy vọng vào những điều tốt đẹp.

Anh nói về cuộc hôn nhân này với niềm hạnh phúc: "“Gặp Thu Ngọc là duyên số, tôi tin vào linh cảm của mình. Đây sẽ là bến đỗ bình yên của tôi. Ngọc là một cô gái tuy trẻ tuổi nhưng rất hiểu chuyện và biết cảm thông”.

Thậm chí, khi vợ đơn phương muốn ly hôn, Chiến Thắng đã tìm mọi cách để níu kéo nhưng không được. Cuối cùng, anh nuối tiếc đồng ý chia tay vợ và hiện tại, diễn viên hài sống trong những ngày cô đơn buồn bã.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP