Cuộc sống

‘Cậu nhỏ’ nói lên điều gì về tính cách của quý ông?

Theo một nghiên cứu mới, một số người đánh giá tính cách của đàn ông dựa vào kích thước “cậu nhỏ” của người đó.

Một nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Sexuality & Culture (Tình dục & Văn hóa), do các nhà nghiên cứu thuộc Đại học New Mexico Highlands (Mỹ) thực hiện, kết luận con người đưa ra phán đoán về tính cách đàn ông dựa trên kích thước dương vật cũng giống như cách họ nhìn nhận một người dựa trên khuôn mặt và gu ăn mặc.

“Hình dạng của bộ phận sinh dục có thể góp phần vào các lý thuyết ngầm được chia sẻ trên mạng xã hội về con người, bất kể những ấn tượng này có phản ánh tính cách thực sự của người được đánh giá hay không”, tác giả nghiên cứu cho biết.

Nhóm nghiên cứu đã cho 106 tình nguyện viên, 80% là phụ nữ, xem ảnh chụp 24 dương vật khác nhau về chu vi, chiều dài và số lượng lông mu. Sau đó, các tình nguyện viên được yêu cầu trả lời một số câu hỏi phán đoán về tính cách của đàn ông thông qua ảnh chụp dương vật.

Khảo sát cho thấy những người có dương vật dài và chu vi lớn hơn được đánh giá là hấp dẫn, cởi mở và thú vị hơn. Những người có lông vùng kín cắt tỉa gọn gàng được cho là cẩn trọng, nghiêm túc hơn những người để rậm rạp.

Bên cạnh đó, người có dương vật ngắn và hẹp hơn bị cho là dễ rối loạn thần kinh chức năng hơn và ít cởi mở, thích nghi hơn với những trải nghiệm mới.

Nhìn chung, các phát hiện chỉ ra ấn tượng có thể được hình thành về nam giới hoàn toàn dựa trên “cậu nhỏ” của họ.

“Trong khi các nghiên cứu trước đây phát hiện ra rằng dương vật có kích thước trên mức trung bình một chút được coi là lý tưởng, nghiên cứu hiện tại cho thấy những dương vật có chu vi và chiều dài lớn hơn mới là chuẩn mực”, các nhà nghiên cứu đánh giá.

Một điều khiến nhóm nghiên cứu lưu tâm là hầu hết đàn ông không chú trọng “dọn dẹp” lông vùng kín, ngược lại phụ nữ nhìn nhận “cậu nhỏ” không được chăm sóc với ánh nhìn tiêu cực.

Nhóm tác giả hy vọng sẽ tiến hành các nghiên cứu sâu hơn về việc các phán đoán về tính cách dựa trên kích thước dương vật có chính xác hay không.

Theo nghiên cứu trước đây, chiều dài trung bình của dương vật trong tình trạng bình thường là 3,6 inch (9,14 cm) và trong tình trạng cương cứng là 5,16 inch (13,1 cm).

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP