Cộng đồng mạng

Cầu hôn bạn trai bằng sổ đỏ và xe hơi BMW

Để cảm ơn bạn trai đã chăm sóc và yêu thương mình suốt 1 năm yêu nhau, Xiaojing đã gây bất ngờ bằng màn cầu hôn với những món quà đặc biệt.

Cô gái 24 tuổi sống tại Trung Quốc muốn dành một món quà đặc biệt cho bạn trai trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau. Nhân cơ hội đó, cô quyết định cầu hôn người đàn ông đã chăm sóc, yêu thương cô suốt thời gian qua.

Lễ cầu hôn được diễn ra vào ngày 11 tháng 12 tại phòng triển lãm văn hóa ở Hà Nam, cũng là nơi đầu tiên cô và anh hẹn hò.

Chuẩn bị mọi thứ trong âm thầm cùng sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, Xiaojing trang trí căn phòng bằng rất nhiều bóng bay, cô diện một bộ váy cưới trắng tinh khôi, tay cầm bó hoa bước về phía bạn trai.

“Em đã chuẩn bị tất cả những thứ này, một ngôi nhà và một chiếc xe hơi. Anh có sở hữu những món đồ này hay không không quan trọng, em muốn anh biết dù có thế nào, em vẫn ở bên anh. Anh sẽ cưới em chứ?” – Xiaojing nói trong xúc động.

Màn cầu hôn bằng sổ đỏ và chìa khóa xe BMW gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bất ngờ vì lời cầu hôn đột ngột nhưng bạn trai cô vẫn gật đầu đồng ý không chút do dự.

Giải thích về quyết định cầu hôn của mình, Xiaojing chia sẻ: “Anh ấy là người đã chăm sóc tôi và hy sinh cho tôi. Tôi thực sự muốn làm điều gì đó đặc biệt cho anh ấy. Điều tôi muốn hơn cả của cải vật chất, đó là tình yêu. Tôi nghĩ rằng không nhất thiết người đàn ông phải vật lộn kiếm tiền để mua nhà, mua xe. Tôi chỉ cần anh ấy chân thành và vun đắp cho mối quan hệ của chúng tôi”.

Về phía bạn trai, anh cũng cho biết: “Tôi rất cảm động vì tình yêu và sự chu đáo bạn gái dành cho mình. Tôi thật sự bất ngờ trước màn cầu hôn này. Nhất định tôi sẽ trở thành một người chồng tốt, yêu thương, tôn trọng cô ấy cả đời”.

  Từ khóa: xe BMW ,Màn cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP