Cộng đồng mạng

Câu hát 'Ước gì não anh như cá vàng' thành trào lưu của dân mạng

Ca khúc "Não cá vàng" mới phát hành của OnlyC và Lou Hoàng đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt nhờ lời rap thú vị "ước gì não anh như cá vàng".


'Ước gì não anh như cá vàng': Câu nói ưa thích mới của cư dân mạng Ca khúc "Não cá vàng" mới phát hành của OnlyC và Lou Hoàng đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt nhờ lời rap thú vị "Ước gì não anh như cá vàng".

Xuất phát từ câu nói cửa miệng quen thuộc của giới trẻ, Lou Hoàng đã khéo léo biến tấu thành lời rap độc đáo mang tính biểu tượng cao trong ca khúc mới mang tên Não cá vàng, thể hiện cùng Only C.

Sự gần gũi trong ca từ đã giúp hai câu rap của Lou Hoàng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

nao anh nhu ca vang

Nhờ hiệu ứng "ước gì não anh như cá vàng" mang lại, ca khúc mới của OnlyC và Lou Hoàng được các bạn trẻ nhanh chóng truyền tay nhau.
nao anh nhu ca vang 1

Thậm chí có cư dân mạng còn nhiệt tình giải thích ý nghĩa sâu xa đằng sau những câu rap này.
nao anh nhu ca vang 2

Không ít thành viên chia sẻ niềm vui vì cuối cùng đã được OnlyC viết nhạc "tặng riêng".
nao anh nhu ca vang 3

Tuy nhiên, phần lời rap trong Não cá vàng cũng gặp không ít những chỉ trích. Nhiều bạn trẻ còn đặt tên sẵn cho những tác phẩm âm nhạc tiếp theo dựa trên ca khúc mới của OnlyC và Lou Hoàng.

Sau cá vàng, nhiều con vật được dự đoán sẽ trở thành nhân vật chính trong các sản phẩm âm nhạc mới.

nao anh nhu ca vang 4

Dù vấp phải nhiều phản ứng trái nhiều nhưng không thể phủ nhân "ước gì não anh như cá vàng" đang giúp ca khúc đánh dấu sự trở lại của OnlyC sau thời gian dài tạm rời xa làng giải trí thu hút được sự quan tâm lớn từ các bạn trẻ.

Tác giả bài viết: Hằng Darla

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP