Cộng đồng mạng

Câu chuyện thanh niên 23 tuổi được 'sugar mommy' 63 tuổi bao nuôi đang dậy sóng dư luận và sự thật bất ngờ

'Phần giới thiệu thông tin ghi cô ấy 36 tuổi, nhưng đến khi gặp mặt tôi mới biết hóa ra dì đã ở tuổi 63. Tôi định chấm dứt nhưng dì liên tục tặng tôi những món quà đắt giá. Tôi đã mở lòng và chấp nhận tình cảm cách biệt tuổi tác'.

Kiểu tìm kiếm này tương tự như việc những người đàn ông lớn tuổi, giàu có (sugar daddy) muốn tìm bạn gái nhỏ tuổi, xinh đẹp để bao nuôi. Mối quan hệ này thường ràng buộc bằng vật chất và tình dục hơn là tình cảm, hai bên đến với nhau có các thỏa thuận rõ ràng về việc chu cấp.

Mới đây, câu chuyện giữa một thanh niên trẻ sống tại Đài Trung, Đài Loan và sugar mommy được tài khoản chính chủ đăng tải trên mạng xã hội kèm theo những bức ảnh chân thật được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu về hàng trăm nghìn lượt like và khoảng 10.000 lượt chia sẻ.

Mối nhân duyên của anh Lý (23 tuổi) và dì Vương (63 tuổi) bắt đầu từ tháng 9/2020, đi kèm với bài đăng là bức ảnh tiết lộ: 'Tôi và dì Vương quen nhau thông qua ứng dụng Tinder. Phần giới thiệu thông tin ghi cô ấy 36 tuổi, nhưng đến khi gặp mặt tôi mới biết hóa ra dì đã ở tuổi 63. Tôi đã định chấm dứt nhưng dì liên tục tặng tôi những món quà đắt giá. Tôi đã mở lòng và chấp nhận tình cảm cách biệt tuổi tác'.

Anh Lý (23 tuổi) và dì Vương (63 tuổi)

Anh Lý miêu tả về cuộc sống bao nuôi sung sướng được người phụ nữ lớn tuổi liên tục đáp ứng về nhu cầu vật chất khiến cộng đồng mạng mắt tròn mắt dẹt.

Khi iPhone 12 Pro ra mắt, anh Lý đã chụp một bức ảnh cùng với dì Vương, cùng dòng trạng thái: 'iPhone12 Pro không thể nào sánh ngang với sắc đẹp của dì Vương, cảm ơn dì Vương đã giúp tôi nâng cấp từ iPhone 7 lên iPhone 12, cuộc sống không nỗ lực quả nhiên rất thoải mái'.

Vì khoảng cách tuổi tác của cặp đôi quá lớn, ngay lập tức cư dân mạng đã có một cuộc bàn luận sôi nổi về mối quan hệ khác biệt của hai người, thậm chí một số thanh niên trẻ cũng tha thiết muốn anh Lý giới thiệu dì Vương để mong được đổi đời.

Nhiều thanh niên mong muốn được đổi đời như anh Lý.

Khi câu chuyện được đẩy lên cao trào và nhiều bài báo đăng tải chỉ trích thanh niên lười biếng chỉ biết sống dựa vào phụ nữ, anh Lý đã ngay lập tức hé lộ sự thật về mối quan hệ với sugar mommy của mình.

Hóa ra, anh Lý tinh quái đã lên kế hoạch cho cộng đồng mạng ăn cú lừa ngay từ ban đầu khi sử dụng phần mềm FaceApp hô biến bạn gái trẻ trung xinh đẹp thành dì Vương 63 tuổi.

Ngoài ra, thanh niên hài hước này còn viết thêm vài câu trêu đùa: 'Có dì Vương giống như có được thiên hạ'; 'Làn da và khuôn mặt của dì Vương thật khác biệt' như nhắn nhủ cộng đồng mạng chỉ cần nhìn vào cánh tay và khuôn mặt của 'dì Vương' sẽ nhận ra trò đùa hài hước của anh.

Bạn gái thật sự của anh Lý không qua chỉnh ảnh.

Tác giả: Tú Uyên

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP