Cộng đồng mạng

Câu chuyện người phụ nữ 'đặc biệt' phụ quán cơm 2.000 đồng tại Nghệ An khiến nhiều người rơi nước mắt

Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thương sâu sắc trước số phận người phụ nữ và càng khâm phục hơn khi biết được tấm lòng của chị.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền câu chuyện cảm động tại một quán cơm 2.000 đồng tại Nghệ An. Được biết, quán cơm từ thiện này được mở ra nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Quán tọa lạc tại số 75 đường Phùng Khắc Khoan, phường Hưng Dũng (TP Vinh, Nghệ An).

Mỗi ngày, có đông đảo người dân khó khăn trong thành phố nhưng người đang điều trị bệnh, người lang thang, vô gia cư, cơ nhỡ... đến để nhận sự giúp đỡ ấm áp từ mọi người. Người đến lấy cơm đều xếp hàng khá ngay ngắn, tuần tự vào bên trong.

Tại quán cơm nghĩa tình này, nhiều người đã trông thấy một người phụ nữ đặc biệt. Chị trọc tóc, miệng luôn nở nụ cười, vui vẻ chào mời người khó khăn đến lấy cơm. Đôi tay chị thoăn thoắt gói đồ cho khách và không ngại bất kì việc cực khổ nào từ bưng bê, dọn dẹp đến phụ bếp...

Chị tên là Hiền, là một bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối. Vì bệnh tình khá nặng nên chị thường xuyên ở bệnh viện, làm bạn với thuốc men. Ấy vậy mà khi biết được quán cơm 2000 đồng chị vẫn chạy ra phụ giúp mọi người. Chị tình nguyện góp công sức, tấm lòng để giúp đỡ những người khó khăn như mình.

Hình ảnh người phụ nữ đặc biệt này đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người đã bày tỏ sự cảm phục sâu sắc đến với chị. "Bệnh nhân ung thu có biết bao mệt mỏi, đau đớn. Vậy mà giúp được ai, giúp được cái gì chị này vẫn sẵn lòng giúp. Thật sự cảm động. Chị này truyền cảm hứng cho mình khá nhiều đấy chứ".

Hiện câu chuyện về người phụ nữ này đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP