Cộng đồng mạng

Câu chuyện người đàn ông tự đi mua váy cho người yêu: Chẳng cần cao sang, đàn ông chân thành chỉ cần có thế!

Tình yêu của người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu chỉ đơn giản như thế này thôi nhưng cũng đủ khiến chị em ấm lòng. Mới đây, câu chuyện được thuật lại về một người đàn ông tự mình mua váy mừng sinh nhật người yêu thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Một cư dân mạng đã thuật lại câu chuyện tận mắt chứng kiến:

"Nãy đi ngang qua chỗ này thấy ông anh kia đang ướm đồ, tao nghĩ bụng bảo quái: "Nhìn trông tướng tá cao ráo đẹp zai thế kia mà lại là bóng à?" thế là tao tò mò lại hỏi:

- Này anh ơi đồ đấy không hợp với anh đâu, ở đây toàn đồ con gái mà anh.

Anh ta nói :

- Ừ đúng rồi em, anh đi mua đồ cho ny anh em ạ, tối nay là sinh nhật cô ấy nên anh muốn tạo cho cô ấy điều bất ngờ.

- À thì ra là vậy mà anh biết size của ny anh chứ ?

Anh ta gãi đầu rồi nói: anh biết chứ em, ny anh cũng cỡ như anh, anh lựa suốt rồi.

Đấy thế mới nói tình yêu đôi khi chỉ cần đơn giản như vậy, chỉ cần sự chân thành là đủ. Chúc anh luôn hạnh phúc với người anh yêu..."

Trong hình ảnh được ghi lại, tiệm quần áo thanh niên này xuất hiện khá cũ kỹ, chứng tỏ anh chàng không phải thuộc dạng sang chảnh, giàu có. Đây lại chính là điều khiến chàng trai được chị em khen ngợi hết mực bởi sự tâm lí của mình. Không những tự đi lựa đồ tạo bất ngờ cho người yêu, thanh niên này còn khẳng định biết rõ size của cô người yêu vì đã từng đi mua nhiều lần.

Câu chuyện này gợi nhớ đến nhiều câu chuyện tương tự từng xuất hiện trên mạng xã hội. Rất nhiều người đàn ông, người chồng chẳng cao sang, giàu có nhưng vẫn khiến bao chị em thổn thức bởi tình cảm chân thành dành cho người phụ nữ mình yêu. Phụ nữ vốn không quan trọng quà đắt tiền hay rẻ tiền, quan trọng là tấm lòng và tình yêu của người đàn ông dành cho mình mà thôi!

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP