Giải trí

Câu chuyện của Lâm Khánh Chi gây bão mạng ở Trung Quốc

Lâm Khánh Chi sau khi chuyển giới thành công và sinh con trở thành một chủ đề được Báo Trung Quốc khá quan tâm.

Lâm Khánh Chi là 1 trong số những người chuyển giới nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Bỏ qua nhiều dị nghị, gạt đi những mối tình không trọn vẹn, đầu năm 2018, cô kết hôn cùng 1 doanh nhân kém cô 8 tuổi tên Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi là 1 trong số những người chuyển giới nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Được làm con gái, được kết hôn với người mình yêu thương tưởng như đã là hạnh phúc với Khánh Chi. Thế nhưng, nữ ca sĩ lại khao khát điều tưởng như không thể thực hiện được, đó chính là được làm mẹ.

Khánh Chi tâm sự: "Tất cả mọi người phụ nữ trên thế gian này đều ao ước có được thiên chức là làm mẹ, và tôi cũng không ngoại lệ". Đối với Khánh Chi, có con không chỉ đơn thuần là việc hạnh phúc được đơm hoa kết trái mà còn là cách để cô thực sự được làm 1 người phụ nữ.

Câu chuyện của Lâm Khánh Chi, đã được các netizen xứ Trung quan tâm và mới đây, tờ QQ của Trung Quốc đã đưa tin về việc ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi sinh con. Tờ báo này nhận định với người chuyển giới việc sinh con là không hề dễ dàng nhưng một ca sĩ Việt Nam đã làm được điều đó. Đó chính là ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Theo tờ QQ, sau khi phẫu thuật, khuôn mặt của Lâm Khánh Chi dịu dàng, nữ tính thậm chí còn xinh đẹp hơn nhiều người phụ nữ thực thụ khác. Vào đầu năm 2018, nữ ca sĩ chuyển giới cùng chồng kém 8 tuổi đã tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân.

Sau khi làm đám cưới với doanh nhân kém 8 tuổi Phi Hùng, Lâm Khánh Chi cũng bắt đầu giấc mơ được trở thành mẹ. Nữ ca sĩ 42 tuổi đã dùng tinh trùng được lưu giữ trước khi chuyển giới và xin trứng của chị dâu, sau đó tìm người mang thai hộ. Vợ chồng Lâm Khánh Chi đã thực hiện việc sinh con ở Thái Lan, tiêu tốn cả tỷ đồng chỉ để chờ đợi con chào đời.

Cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng đợi được đến ngày hoàn thành giấc mơ làm mẹ khi con của cô đã chào đời, nữ ca sĩ đã rất hạnh phúc kể câu chuyện này cho mọi người.

Dù quý tử không mang trong mình dòng máu của nhà chồng nhưng mẹ chồng Lâm Khánh Chi vẫn rất vui mừng và còn tặng cho cô sổ đỏ mảnh đất hơn 400m2 ở Vũng Tàu khiến cô cảm động rơi nước mắt.

Lâm Khánh Chi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Nghe xong câu chuyện của Lâm Khánh Chi, netizen xứ Trung cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho cô. Họ còn đặc biệt khen ngợi mẹ chồng Lâm Khánh Chi, dù cháu nội không mang dòng máu nhà mình nhưng bà vẫn coi như cháu ruột, cũng đối xử với con dâu rất tốt. Lâm Khánh Chi cũng là một trong những người chuyển giới hiếm hoi có được gia đình hoàn mỹ và hạnh phúc như vậy.

Trước đó, mọi người biết đến chị là một nam ca sĩ với cái tên là Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, là một nam ca sĩ trẻ năng động và có nhiều liveshow riêng.

Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Chí Khanh quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều khó khăn và đau đớn của nhiều cuộc đại phẫu thuật tại Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Khanh đã thành hiện thực, và từ đó, chị có tên nghệ danh mới là Lâm Khánh Chi!

Với gương mặt thanh tú, dáng người mảnh mai, làn da trắng mịn màng, Lâm Khánh Chi được đồng nghiệp và bạn bè xem như là một người đẹp - ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Nhiều người quen gọi Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới, nhưng trong tâm trí mình, chị luôn tự tin mình là một nữ ca sĩ thực sự. Các fan của chị cũng không ngần ngại gọi chị là Miss Lâm Khánh Chi như một lời khen tặng cho vẻ đẹp và nét duyên dáng của chị.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP