Cộng đồng mạng

Cậu bé đáng yêu vừa mếu máo vừa hát 'Gửi anh xa nhớ'

Với chất giọng Hà Tĩnh, ngọng nghịu của một nhóc tỳ 3 tuổi, đang khóc nhưng vẫn không quên hát, bé Khanh nhanh chóng "đốn tim" dân mạng vì quá đáng yêu.

Em bé mếu máo hát 'Gửi anh xa nhớ' khiến dân mạng thích thú Clip ghi lại cảnh em bé đáng yêu hát "Gửi anh xa nhớ" bằng giọng Hà Tĩnh hiện được nhiều dân mạng yêu mến.

Mới đây, clip quay cảnh một em bé mếu máo hát trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Trong đoạn video, cậu bé vừa khóc, vừa khoanh tay thể hiện loạt ca khúc từ Cháu lên ba đến Gửi anh xa nhớ.

Biểu cảm đáng yêu cùng giọng hát ngọng nghịu, đậm chất Hà Tĩnh của nhóc tỳ này nhanh chóng "đốn tim" dân mạng. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip thu hút gần 2 triệu lượt xem và hàng chục nghìn like (thích), bình luận bày tỏ sự yêu mến.

Gương mặt mếu máo khi bị trêu và bắt hát của cậu bé khiến dân mạng thích thú. Ảnh cắt từ clip.

Chủ nhân đoạn video là Tiến Quang, 20 tuổi, quê Lộc Hà, Hà Tĩnh. Chàng trai cho biết cháu bé hát trong clip là Nguyễn Khanh, 3 tuổi, hàng xóm sống gần nhà cậu.

Nhân một lần trêu Khanh, Tiến Quang đã ghi lại khoảnh khắc dễ thương này, chia sẻ lên mạng. Cậu không ngờ nó lại được nhiều người chú ý và yêu thích đến thế.

Theo 9X, cậu bé 3 tuổi hiện sống cùng bà ngoại, vì mẹ đang ở nước ngoài, bố đi làm xây dựng. Bình thường, Khanh rất ngoan và thích hát. Bé có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Sau khi clip gây chú ý, gia đình nhóc tỳ đã biết và tỏ ra khá vui khi dân mạng có phản hồi tích cực. Tiến Quang tiết lộ cậu vừa quay thêm đoạn video nhóc tỳ này hát để chia sẻ cho những người yêu mến Khanh và làm kỷ niệm khi bé trưởng thành.

Vẻ ngoài kháu khỉnh của bé Khanh. Ảnh: Tiến Quang.



Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP