Video

Cậu bé bị cụ bà 60 tuổi cưỡng hôn trong thang máy

Không chỉ riêng Việt Nam, tại Trung Quốc cũng có rất nhiều trường hợp những kẻ biến thái giở trò với trẻ em ngay trong thang máy có gắn camera an ninh.

(Nguồn: Helino)

Vào hồi năm 2015, đoạn video trích xuất từ camera an ninh đã được đăng tải lên mạng xã hội và được chia sẻ rộng rãi, gây xôn xao dư luận Trung Quốc lúc bấy giờ.

Trong đoạn clip, một cụ bà khoảng 60 tuổi, cầm giỏ đi chợ đang đứng cùng một cậu bé khoảng hơn 10 tuổi trong thang máy có gắn camera an ninh. Bỗng nhiên, cụ bà tiến đến và có ý định hôn lên môi cậu bé này. Dù cậu bé đã có thái độ chống cự, nhưng người phụ nữ này vẫn cố cưỡng hôn dù thang máy đang mở cửa. Sự việc chỉ kết thúc cậu bé đẩy mạnh cụ bà ra xa mình.

Một số ý kiến cho rằng, có thể người phụ nữ trong đoạn video chính là bà của cậu bé, song phần đông người xem đều phản bác vì đó không phải là cử chỉ mà một người bà bình thường nên làm. Hơn nữa, cậu bé trai đã liên tục tránh né và tỏ thái độ xa cách, nên nhiều khả năng đây chỉ là một người sống cùng tòa nhà, thấy thang máy vắng người mới dở trò quấy rối đứa trẻ.

Tác giả: NHẬT THÙY

Nguồn tin: Báo điện tử VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP