Thế giới

Cậu bé 4 tuổi ôm chầm mẹ kế, khóc nức nở trong đám cưới

Chính Gage đã khiến cho hôn lễ của cha mẹ trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn.

Hai nhân viên trong quân đội Mỹ vừa kết hôn vào cuối tuần qua, nhưng chính cậu con trai 4 tuổi của chú rể mới trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều nhất. Câu chuyện bắt đầu khi Emily Leehan, một phi công cao cấp của Air Force, đứng trước mọi người để nói lời thề nguyền với vị hôn phu Marine Sgt. Joshua Newville và cậu bé Gage.

Khi cô dâu bắt đầu chia sẻ những lời ý nghĩa, cậu con bỗng trở nên vô cùng xúc động, nước mắt giàn giụa và ôm lấy người mẹ kế của mình. "Thằng bé đã thực sự mất kiểm soát. Đó là cả một ngày tràn ngập cảm xúc, vì vậy tôi chỉ có thể cố gắng kiềm chế bản thân và trấn an con", chú rể Newville chia sẻ với ABC News.

Gage đứng cạnh cha mình khi Emily kết thúc bằng câu nói: "Mẹ có thể không cho con món quà là đem con đến cuộc sống này nhưng chắc chắn cuộc sống đã tặng mẹ một món quà chính là con". Cả hai, Emily và Gage, đã ôm hôn nhau sau đó.

Giây phút đặc biệt trong lễ cưới đã khiến nhiều người xúc động.

Sau buổi lễ, Gage được giải thích rằng giây phút đó đặc biệt như thế nào. "Chúng tôi đã với con rằng: 'Con đã làm một điều tuyệt vời'. Gia đình và bạn bè đều bảo nhờ có con mà hôn lễ đặc biệt hơn", Newville cho biết.

Sau hôn lễ, cặp vợ chồng mới cưới sẽ không đi nghỉ trăng mật mà trở lại ngay với công việc của mình tại New Jersey. Cậu bé Gage sẽ sống cùng với bố và mẹ kế. Mẹ ruột của cậu bé là Kali Nuckols, đang sống tại Virginia Beach và Gage có thể đến thăm cô bất cứ lúc nào.

Tác giả: Hà Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP