Cộng đồng mạng

'Cậu ấm' đang trộm tiền của mẹ thì bị camera bắt trọn 'khoảnh khắc' và cái kết 'nhanh trí' ngay sau đó

Đang lúc thực hiện "phi vụ thế kỷ", bé trai chợt phát hiện ra chiếc camera đã ghi lại toàn bộ hành vi của mình.

Thực tế trong cuộc sống, câu chuyện trẻ con ăn trộm tiền của cha không hề hiếm gặp. Hầu hết lũ trẻ "chôm" tiền của bố mẹ đều vì mục đích ham chơi, "đốt tiền" vào game ảo khiến bố mẹ điên đầu. Các bậc phụ huynh phải sử dụng mọi biện pháp lắp camera, răn đe, trách phạt con,... để uốn nắn nhưng vẫn không ăn thua. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh nên những câu chuyện con cái trộm tiền của bố mẹ cũng đa dạng và phong phú vô cùng.

Chẳng hạn như đoạn clip ghi lại pha trộm tiền của một "cậu ấm" mới đây vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến đông đảo dân mạng thích thú, bàn luận sôi nổi.

Cụ thể, trong clip là hình ảnh một bé trai đang tung tăng chạy trong một cửa hàng mĩ phẩm của gia đình mình. Cậu bé vui vẻ tiến tới quầy tính tiền, nhìn ngó xung quanh một lượt không thấy người lớn, liền mở ngăn kéo trộm tiền.

Tuy nhiên, lúc cầm tiền đứng dậy định "tốc biến" ra khỏi hiện trường thì bé trai bỗng dừng lại, bàng hoàng phát hiện ra chiếc camera mẹ mới lắp đã ghi lại toàn bộ "hành vi phạm tội" của mình.

Đứng "chết chân" một hồi không biết xử trí ra sao, bé trai liền lẳng lặng quay lại, bỏ lại tiền về chỗ cũ. Sau đó, đi đến trước camera, chắp tay lạy một lạy để gửi lời ăn năn hối lỗi của mình đến phụ huynh khi chứng kiến tất cả sự việc.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về lượt like và tương tác khủng trên mạng xã hội. Nhiều người không nhịn được cười trước "phi vụ" trộm cắp "dở khóc dở mếu" của bé trai. Có người còn hài hước gửi lời cảm ơn chiếc camera đã "bắt trọn" toàn bộ khoảnh khắc "đáng giá".

Bên cạnh đó, nhiều người khen ngợi bé trai đã biết hối lỗi kịp thời, trả lại tiền vào chỗ cũ. Đồng thời, mọi người cũng khuyên bố mẹ nên có những biện pháp xử lý khéo lé để răn đe hành vi xấu này của bé trai.

Một số bình luận của dân mạng:

"Quay đầu là bờ con ạ. Nhìn biểu cảm lúc phát hiện ra có camera của cậu nhóc mà không nhịn nổi cười",

"Còn chắp tay, hối lỗi nữa chứ. Thôi thì đánh kẻ chạy đi chứ ai lại đánh người chạy lại. Bố mẹ hãy tha cho bé 1 còn đường quay đầu. Haha",

"Cái camera đáng đồng tiền bát gạo. Nhờ thế mà đã giúp bé trai quay đầu kịp lúc",

"Bố mẹ nên xử lý khéo léo trường hợp này. Con cái đã biết hối lỗi tuy nhiên cũng phải có cách xử lý răn đe để con không lặp lại hành vi xấu thành thói quen",...

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến bàn luận rôm rả từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP