Giải trí

Cát-xê “nghe mà choáng” của Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt

Cát-xê của các sao Việt luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Trong đó, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng hay Mỹ Tâm,… đều là những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt sở hữu cát-xê “khủng”.

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trên mạng xã hội rộ thông tin Hồ Ngọc Hà “hết thời, “ế show”, thậm chí cát-xê hiện tại chỉ còn ở mức hạng B khiến người hâm mộ xôn xao. Trước tin đồn này, Lý Quí Khánh – người em thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã bức xúc lên tiếng bênh vực đàn chị.

Thông tin Hồ Ngọc Hà từng nhận cát-xê 580 triệu đồng/show diễn gây xôn xao.

Theo đó, NTK này phủ nhận những thông tin bất lợi đang “bủa vây” giọng ca “Cả một trời thương nhớ”. Kèm theo đó, Lý Quí Khánh cũng tiết lộ, nữ ca sĩ từng nhận cát-xê lên tới 580 triệu đồng/show diễn khiến không ít người giật mình. Dù chưa rõ thực hư nhưng với mức cát-xê cao chót vót thế này thì quả thật là “hàng hiếm” trong showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên đình đám của làng nhạc Việt, vì vậy không bất ngờ khi mức cát-xê của nam ca sĩ luôn ở top cao nhất.

Còn nhớ, vào đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao khi được một nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai. Điều đáng nói, để nhận được cái gật đầu của Đàm Vĩnh Hưng, nữ đại gia này đã phải bỏ ra 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Quả thấy đây là một mức thù lao “quá khủng” thời điểm 6 năm trước.

Đàm Vĩnh Hưng từng nhận được cát-xê 420 triệu đồng cách đây 6 năm.

Trong một chương trình khác, một bầu sô ở Hải Phòng tiết lộ mức thù lao chi trả cho Mr. Đàm khi về đây biểu diễn là khoảng 200 triệu đồng: "Nếu muốn mời Đàm Vĩnh Hưng về Hải Phòng hoặc các show diễn tỉnh lẻ và hát khoảng 5 - 6 tiết mục, chúng tôi phải trả 200 triệu mỗi đêm diễn".

Mỹ Tâm

“Họa mi tóc nâu” cũng thuộc top nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất showbiz Việt hiện nay. Với độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của Mỹ Tâm, để mời được nữ ca sĩ xuất hiện trong những chương trình lớn, thì mức cát-xê sẽ dao động ở mức không hề nhỏ.

Với độ nổi tiếng như Mỹ Tâm, mức cát-xê mà cô nhận được không hề nhỏ.

Trước đó, Mỹ Tâm từng bị vướng vào scandal "hét" giá cát-xê trong lần biểu diễn tại quê nhà Đà Nẵng trong lễ hội pháo hoa quốc tế lần thứ 6. Thời điểm đó, phía BTC chương trình cho rằng, mức cát-xê 6.000 USD (khoảng 120 triệu đồng) mà phía ca sĩ Mỹ Tâm đưa ra để hát trong hai đêm diễn là không có sự chia sẻ và quá vô lý. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, với tên tuổi của mình, Mỹ Tâm vẫn có thể "hét" mức giá cao hơn nhiều so với 6.000 USD.

Lệ Quyên

“Nữ hoàng phòng trà” từng chia sẻ, cô được mời hát đám cưới ở TP.HCM nhưng nữ ca sĩ đã từ chối, thậm chí là "hét" giá đến 15.000 USD (300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định. Tuy nhiên, Lệ Quyên không ngờ rằng vị đại gia này rất chịu chơi khi đồng ý với mức cát-xê khủng phía cô yêu cầu.

Ca sĩ Lệ Quyên cũng từng nhận mức thù lao "khủng" khi hát đám cưới.

Thêm vào đó, đầu năm 2017, Lệ Quyên lại được mời diễn cho đám cưới của con trai một đại gia Cần Thơ với con số được rò rỉ ra bên ngoài không dưới 300 triệu đồng.

Không chỉ trong nước, tại hải ngoại Lệ Quyên cũng là giọng ca được yêu thích. Quang Lê - bạn thân nữ ca sĩ từng cho biết giá của Lệ Quyên ở hải ngoại lên đến 12.000 USD (gần 300 triệu đồng).

Phi Nhung

Phi Nhung cũng là một trong những sao Việt sở hữu cát-xê "khủng".

Phi Nhung là một trong những ca sĩ hải ngoại được yêu mến và có nhiều fan nhất nhì tại Việt Nam.

Tiết lộ về mức cát-xê của mình, nữ ca sĩ duyên dáng này cho hay: “Bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng), đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng). Việc tiền bạc em trai quản lý nên tôi không có con số chính xác. Tôi nhận các show đều có giá bình thường, không hay hét giá đâu”.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP