Giải trí

Cát-xê của Quang Lê và Phương Mỹ Chi ở hải ngoại đều 6.000 USD

Nam ca sĩ tiết lộ, thù lao của Giọng hát Việt nhí 2013 trong các show ở Mỹ cao bằng cha nuôi.

Chiều 12/12, Phương Mỹ Chi dự họp báo giới thiệu chương trình đại nhạc hội 'Hát trên quê hương' lần thứ năm tại TP HCM. 'Ca sĩ nhí' mặc áo dài hồng, trông phổng phao so với trước. Năm nay Phương Mỹ Chi tròn 14 tuổi, đang học cấp 2 tại một trường quốc tế.

Sau 4 năm gia nhập showbiz, Phương Mỹ Chi vẫn được các đàn anh, đàn chị trong nghề và khán giả quý mến. Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013 rất lễ phép, thân thiện dù đang là một trong những giọng ca có cát-xê rất cao.

Khi chụp ảnh với cha nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi lại rất nhí nhảnh. Trước đây, Quang Lê từng thực hiện một chương trình 'Hát trên quê hương' để anh và Phương Mỹ Chi song ca. Trong sự kiện hôm qua, nam ca sĩ cũng tiết lộ, hiện tại cát-xê của anh ở hải ngoại chỉ bằng Phương Mỹ Chi, là 6.000 USD. Nếu anh hát ở trong nước, cát-xê dao động từ 50 triệu đến 80 triệu đồng. Nam ca sĩ còn nói, cát-xê của Lệ Quyên ở hải ngoại lên đến 12.000 USD.

Phương Mỹ Chi trông đã ra dáng thiếu nữ khi đứng cạnh MC Trác Thuý Miêu (trái) và tiền bối của cô bé trong thể loại nhạc trữ tình dân ca - ca sĩ Thuỳ Trang.

Ca sĩ Quang Lê là người thực hiện chương trình đại nhạc hội lần này. Anh muốn mang đến cho các ca sĩ trẻ một sân khấu ca nhạc hoành tráng, đầu tư nghiêm túc để họ được phô diễn tài năng, như một sân khấu ở hải ngoại hỗ trợ anh suốt 15 năm qua.

Ca sĩ Quách Tuấn Du.

Ca sĩ Hà Vân.

Trác Thuý Miêu dẫn dắt chương trình này cùng Bình Minh.

Huỳnh Mến biên đạo cho các tiết mục trong chương trình.

Hoàng Nhật Nam hào hứng khi được mời dàn dựng chương trình.

'Hát trên quê hương 5' mang chủ đề 'Tình chỉ đẹp' quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài Quang Lê còn có danh ca Thanh Tuyền, Giao Linh, Phương Dung, Họa Mi, Hương Lan, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Mạnh Đình, Thanh Hà, Sơn Tuyền, Lam Anh, Duy Trường, Thùy Trang, Quách Tuấn Du, Dương Hồng Loan, Hà Vân, Giang Hồng Ngọc, Lâm Ngọc Hoa, Phương Mỹ Chi, Hoa khôi Nam Em, Á hậu Hà Thu… Chương trình diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 6/1/2018 tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM và được ghi hình để phát hành DVD.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP