Giải trí

Cát Tường trải lòng về hôn nhân chóng vánh và biết ơn Quyền Linh

Xuất hiện trong tập 2 chương trình “Kí ức tươi đẹp”, Cát Tường lần đầu trải lòng về mối quan hệ với Quyền Linh thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.


Theo đó, Cát Tường cho biết chị có rất nhiều người bạn, những người đồng nghiệp để lại những kí ức rất sâu đậm nhưng để nói về người gắn bó lâu dài với chị từ lúc mới lên Sài Gòn cho đến bây giờ thì chỉ có một người là nghệ sĩ Quyền Linh

Theo đó, khi lên Sài Gòn, chị được vào biên chế của đoàn kịch thành phố và gặp Quyền Linh lúc này cũng là diễn viên ở nhà hát kịch thành phố.

“Trải qua những ngày tháng đi diễn chung phục vụ bà con, anh em chơi thân khi còn nghèo lắm chứ không phải như bây giờ. Khi tôi lấy chồng, cuộc sống bôn ba nhiều nơi rồi khi quay trở lại Sài Gòn, khoảng 10 năm trở lại đây, tôi được anh dẫn dắt để có sự nghiệp mà tôi rất thành công như hiện nay.

Không thể không nhắc đến cái ơn của anh Linh đã dành cho tôi mà lúc đó anh đã là MC quốc dân rồi. Không chỉ trong công việc, mà ngay trong cuộc sống, anh em gặp nhau cũng ríu rít trò chuyện từ tình duyên, mai mối, anh Linh cũng rất lo lắng cho số phận của người em gái hẩm hiu như tôi. Cả về kinh tế, anh Linh cũng hay hỗ trợ tôi rất nhiều”, cựu MC “Bạn muốn hẹn hò” cho biết.

Cát Tường trong chương trình "Kí ức tươi đẹp" tập 2.

Tuy nhiên, Cát Tường bày tỏ, do chị quá thẳng tính và vô tư nên đôi lúc có thể chị đã làm Quyền Linh buồn vì lời ăn tiếng nói của mình. “Nếu mà anh Linh có xem được thi anh Linh cũng bỏ qua cho đứa em này đi. Đối với tôi đó là những tình cảm rất quý giá và anh Linh hiểu rằng lúc nào trong lòng tôi thì anh luôn là một người anh đáng kính và tôi luôn biết ơn anh”.

Bên cạnh đó, Cát Tường còn có những chia sẻ đặc biệt về tuổi trẻ và cuộc hôn nhân đã qua của mình.

“Tuổi trẻ tôi cũng quá “lừng lẫy” và mẹ tôi rất khổ tâm vì điều này do mẹ là người Huế nên rất khó tính. Lúc khoảng 23 – 24 tuổi là tôi đã đi hát được 4 – 5 năm rồi và mẹ tôi đưa đi đón về vì lúc ấy chạy show không kịp. Một đêm có khi tôi hát đến tận 5 chỗ, mẹ đưa đi và tối mẹ lại đón về nhưng mà là đón về vũ trường - địa điểm tôi tụ họp bạn bè lúc 11h đêm, lúc đó là vũ trường Phương Đông ở đường Hai Bà Trưng.

Tại đó các chị em nghệ sĩ thường tụ tập với nhau sau khi đã chạy hết 5 – 6 show, sau đó mẹ tôi đi về trước còn tôi sẽ về đến nhà lúc 2 – 3 giờ sáng, khi ấy chúng tôi đi chơi lành mạnh lắm, lúc đó chỉ nhảy nhót, ăn khuya xong rồi về nhà. Ngày ấy, khi nào về mẹ tôi cũng chờ sẵn ở cửa vì mẹ tôi thường dặn tôi trước khi về phải gọi điện về nhà để mẹ đứng ở cửa chờ, khi tôi về thì chỉ việc chạy xe luôn vào nhà chứ không đứng trước cửa nhà mới móc điện thoại ra gọi điện, như thế sẽ dễ bị cướp giật”.

Quyền Linh và Cát Tường từng gắn bó với nhau trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Do đó khi Cát Tường gặp được đối tượng mà chị cảm thấy vừa ý và người đó cũng ngỏ ý muốn tiến tới hôn nhân thì mẹ chị vô cùng vui mừng trong khi Cát Tường thì nghĩ thầm tại sao chị ăn chơi vậy mà cũng tìm được một người chồng.

“Lấy chồng mừng muốn chết. Nhưng mà thưa quý vị, sau đó một thời gian ngắn thôi, có lẽ do chúng tôi quá trẻ nên chưa có sự nhường nhịn nhau trong cuộc sống, chưa cùng nhau vượt qua trở ngại cho nên cuộc hôn nhân rất chóng vánh, tự tôi đã đưa tôi đến hướng làm bà mẹ đơn thân. Không ai muốn việc này cả, tất cả do hoàn cảnh đưa đẩy”, Cát Tường trải lòng.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP