Giải trí

Cát Phượng gây "sốc" khi tiết lộ ngày tổ chức đám cưới, số tiền trong tài khoản ngân hàng

Cát Phượng gây bất ngờ lớn khi trong ngày sinh nhật Kiều Minh Tuấn đã tiết lộ ngày cưới của hai người. Không những vậy, mới đây, nữ diễn viên hài cũng "công khai" số tiền mình có trong tài khoản ngân hàng.

Mới đây, người hâm mộ thêm một lần xôn xao trước chia sẻ của nữ diễn viên hài Cát Phượng trên trang cá nhân. Dòng trạng thái của Cát Phượng cho biết số tiền trong tài khoản ngân hàng mà cô đang sở hữu: "Cát tui chưa bao giờ trong tài khoản có đến 100 triệu. Nói không ai tin nhưng đó là sự thật đấy các bạn. Hiện tại trong tài khoản Cát có 7.850,230 đồng. Có bao nhiêu người tin nhỉ? Vậy đi, mà Cát tui thấy vui. Nếu ngân hàng có phá sản thì Cát đây không phải khóc lóc vật vã”, Cát Phượng viết.

Vốn là nữ diễn viên có tiếng trong làng điện ảnh phía Nam với thâm niên gần 20 năm hoạt động nghệ thuật nên thông tin này của Cát Phượng khiến nhiều người nảy sinh thắc mắc. Rất đông khán giả cho rằng, cô chỉ đang trêu đùa mọi người vì chưa có nghệ sĩ nào sau nhiều năm sống trong showbiz lại sở hữu số tiền ít như vậy.

Tuy nhiên, theo Cát Phượng, cô không dư tiền vì có bao nhiêu đều để dành làm từ thiện: “Có tiền dư để mới ghê á. Có nhiêu mua gạo cho chùa để chùa phân phát cho người nghèo ăn và cho các hoàn cảnh hết”.

Chia sẻ này của nữ diễn viên đã lập tức khiến đông đảo bạn bè, khán giả càng dành nhiều tình cảm cho cô hơn. Cát Phượng từng gây xôn xao với câu chuyện không mua nhà vì để dành tiền làm từ thiện.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. (Ảnh: Vietnamnet).

Không những vậy, cách đây ít ngày, nhân sinh nhật Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ ngày tổ chức đám cưới với bạn trai kém tuổi sẽ là dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Thêm một cái sinh nhật nữa của anh và em vẫn ở bên cạnh anh, cùng chung vui cùng anh hạnh phúc. Nếu năm sau vẫn còn thế này, thì hai đứa nó đúng 10 năm yêu nhau. Sẽ là 1 sinh nhật kỷ niệm 10 năm yêu nhau cũng là ngày cưới".

Hơn 20 năm sự nghiệp, Cát Phượng đã phải vượt qua bao khó khăn, thăng trầm để trở thành một trong những nghệ sĩ vững vàng trên sân khấu lẫn điện ảnh. Bên cạnh sự nghiệp, tên tuổi của Cát Phượng còn gắn liền với những mối tình tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Chính Cát Phượng đã thừa nhận rằng cô không có số được làm dâu. Cô cho rằng hễ tổ chức đám cưới, mặc áo dài cúng bái tổ tiên thì cuộc hôn nhân ấy rồi sẽ "đứt gánh giữa đường".

Minh chứng cho điều ấy là cuộc hôn nhân giữa cô và Thái Hòa, điều đó đã trở thành nỗi ám ảnh của Cát Phượng để rồi sau này nữ diễn viên rất sợ khi nhắc hai từ kết hôn. Nhưng rồi chính tình yêu bền bỉ và sự quan tâm ấm áp mà Kiều Minh Tuấn dành cho mình, giờ đây trái tim "sắt đá" ấy lại một lần nữa rung động. Chắc chắn trong thời gian không lâu nữa, showbiz Việt sẽ lại có thêm một đám cưới cổ tích.

Tác giả: Ngọc Linh (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP