Giải trí

Cardi B bị truy tố 14 tội danh vì đánh ghen ở câu lạc bộ thoát y

Giọng ca "I Like It" có nguy cơ ngồi tù vì đã hành hung hai nữ phục vụ bàn ở câu lạc bộ thoát y.

Theo TMZ, rapper Cardi B đã bị một bồi thẩm đoàn truy tố 14 tội danh liên quan đến vụ ẩu đả trong câu lạc bộ thoát y ở Queens (thành phố New York, Mỹ) hồi năm ngoái.

"Cô ấy đối mặt với cáo buộc lớn là gây thương tích nghiêm trọng cho người khác. Các tội danh khác bao gồm hành vi liều lĩnh gây nguy hiểm, tấn công, xúi giục hình sự, âm mưu và quấy rối", nguồn tin cho biết.

Rapper tai tiếng Cardi B bị truy tố 14 tội danh vì hành hung Jade và Baddie.

Tháng 9/2018, trong một câu lạc bộ thoát y, giọng ca I Like It đã sai người ném ghế, chai lọ vào 2 nữ phục vụ bàn Jade và Baddie khiến họ bị thương. Nguyên nhân được cho là Cardi B nghi ngờ một trong hai người này từng ngủ với chồng mình.

Nguồn tin cho hay Cardi B ban đầu chỉ bị truy tố 2 tội nhẹ là tấn công, hành động liều lĩnh. Nhưng vì từ chối nhận tội, cô gặp rắc rối lớn. Jade và Baddie vô cùng tức giận, họ quyết đâm đơn kiện bà xã Offset đến cùng.

Phía cảnh sát bắt đầu thu thập thêm nhiều bằng chứng, bổ sung bản cáo trạng dành cho nữ ca sĩ. Bản cáo trạng hiện lên 14 tội danh.

Chị em Jade và Baddie quyết kiện Cardi B đến cùng.

Sinh năm 1992 trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Cardi B nỗ lực vươn lên từ vũ công thoát y đến rapper tài năng. Tuy đi hát chưa lâu nhưng cô đạt rất nhiều thành công. Ngôi sao 27 tuổi liên tiếp mang về những giải thưởng lớn, trong đó có cả chiếc máy hát vàng Grammy danh giá.

Tuy nhiên, cô nhiều lần bị chỉ trích vì scandal chửi bới, đánh nhau. Vụ lùm xùm động tay chân mới nhất của Cardi B và với đàn chị Nicki Minaj ở một đêm tiệc thời trang hồi năm ngoái.

Thời gian gần đây, Cardi B gây bàn tán vì bị rách trang phục, lộ vòng ba phản cảm trước ống kính. Cô còn công khai hình ảnh đôi chân sưng phù do biến chứng của phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực sau sinh.

Tác giả: Quốc Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP