Cộng đồng mạng

Cặp với đàn ông có vợ "vì yêu chứ không vụ lợi", mẹ trẻ vẫn hồn nhiên tin rằng mình không phải là kẻ thứ ba

Những tưởng chia sẻ câu chuyện tình yêu trái ngang của mình để được thông cảm, nào ngờ đâu cô gái bị hội chị em ném đá tả tơi.

Từ xưa tới nay hội chị em luôn vô cùng nhạy cảm với những cụm từ như "con giáp thứ 13", "người thứ 3", "ngoại tình"… Bởi chị em ý thức được một điều rằng đối với phụ nữ, gia đình là điều quan trọng nhất. Không gì có thể đánh đổi với chồng và con của họ. Chính vì thế, chẳng cần biết vì lý do gì, một khi có người thứ 3 xuất hiện nhăm nhe phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, những người này sẽ lập tức bị lên án.

Vì vậy, khi một người dùng có nicke name N.H tự đem câu chuyện làm người thứ 3 của mình lên MXH để giãi bày đã nhanh chóng nhận về vô số gạch đá từ hội chị em.

N.H chia sẻ việc ngoại tình cùng đàn ông đã có vợ và không biết nên làm gì để tốt hơn.

Theo như lời của N.H thì cô và người tình đều sống trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Người đàn ông của cô đến với vợ hiện tại không phải bằng tình yêu. Còn với bản thân N.H thì cuộc sống vợ chồng của cô lại không tìm được tiếng nói chung, chồng cô luôn không tôn trọng vợ và gia đình vợ làm cô thấy chán nản và bế tắc.

Chính vì thế, cô và người đàn ông nọ dù đều đã có gia đình và con cái đuề huề nhưng vẫn đến với nhau. Dùng hoàn cảnh cá nhân để cảm thông, thấu hiểu và chấp nhận nhau. N.H còn nhấn mạnh rằng cô không phải là con giáp thứ 13 hay người thứ 3 xen vào tình cảm của người khác, vì gia đình đó trước khi có sự xuất hiện của cô đã không hạnh phúc nữa rồi.

Sau khi giãi bày nổi khổ tâm của mình cùng cuộc tình vụng trộm, N.H xin ý kiến tư vấn của mọi người xem nên làm thế nào trong tình cảnh hiện tại. Rất nhanh sau khi được đăng tải, bài đăng đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Đa số cư dân mạng đều cảm thấy phẫn nộ trước câu chuyện của N.H, mọi người cho rằng dù không còn tình yêu nhưng hành động ngoại tình và lén lút vụng trộm giữa N.H với người tình đều không thể chấp nhận được. Dù bất cứ lý do gì, N.H và người đàn ông đó cũng cần phải làm thủ tục ly hôn trước khi đến với người khác, còn không mọi sự chỉ là biện hộ mà thôi.

Chị em phẫn nộ dữ dội trước câu chuyện của N.H.

Để lại lý kiến dưới bài đăng của N.H, số người cảm thông rất hiếm hoi còn số người phản đối lại vô cùng nhiều. Dưới đây là một số lời bình tiêu biểu đến từ cư dân mạng:

"Chả có người đàn ông nào đi ngoại tình mà không kêu chán vợ cả. Nhưng thử hỏi anh ta đã ly hôn vợ để đến với chị hay chưa? Chị cũng đừng biện minh mình không phải con giáp thứ 13 nữa vì chị đang xen vào gia đình người khác đấy!"

"Làm gì có con giáp thứ 13 nào lại tự nhận mình như thế cơ chứ. Yêu nhau thì ly hôn đi xong rồi đến với nhau chả ai phản đối, còn như bây giờ thì gạch đá đủ xây biệt thự."

"Tóm lại cũng chỉ là chán vợ chán chồng xong tự biện minh để đến với nhau thanh thản hơn thôi. Câu chuyện của chị khiến người khác bức xúc thêm chứ không thể thông cảm nổi."

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP