Cuộc sống

Cặp vợ chồng trẻ đi khách sạn 'mây mưa' đều đặn và câu chuyện bất ngờ phía sau

Những tình huống bất ngờ xảy ra trong khách sạn của các cặp đôi khiến nhiều nhân viên lễ tân “mắt chữ O miệng chữ A” vì ngỡ ngàng.

Trở thành khách "ruột” của khách sạn vì đến “mây mưa” đều đặn…

Ngọc Lan (26 tuổi, Hưng Yên) đã nhiều năm làm lễ tân cho một khách sạn ở Hà Nội. Cô bảo làm nghề lễ tân như làm dâu trăm họ, hàng ngày phải tiếp xúc với hàng trăm khách hàng khác nhau.

“Không ít lần, mình gặp khách hàng có tiền nhưng hành xử thô lỗ. Mình rất ức chế, mệt mỏi nhưng vẫn phải làm cho họ hài lòng để không ảnh hưởng đến hình ảnh khách sạn. Nhưng nghề này ngoài vất vả, căng thẳng,… thì mình có khá nhiều trải nghiệm thú vị và tận mắt chứng kiến những câu chuyện ấn tượng”, Lan chia sẻ.

Điển hình là chuyện của một đôi nam nữ khoảng 24-25 tuổi. Mỗi tuần, họ đến khách sạn đều đặn vào trưa thứ 2-4-6. Ban đầu Lan nghi ngờ họ cặp bồ, tranh thủ giờ nghỉ trưa lén lút qua lại với nhau.

Lan kể: “11h trưa, người đàn ông đến lấy phòng rồi lên trước. 20 phút sau, cô gái chạy chiếc xe Lead, mặc váy chống nắng và bịt khẩu trang tới hỏi phòng 403. Lúc đó, mình khá bất ngờ bởi từng gặp nhiều cô nhân tình đến khách sạn nhưng không ai ăn mặc kín mít như người này. Thậm chí, mình và đồng nghiệp còn đoán cô này nhan sắc không mấy mặn mà nên mặc vậy để không xấu hổ”.

Cặp đôi đến khách sạn đều đặn vào trưa thứ 2-4-6 (Ảnh minh họa)

Lan vốn có ác cảm với tình công sở nên không mong “chạm mặt” cặp đôi thêm lần nữa. Ngờ đâu, 2 ngày sau cô gặp lại họ, vẫn là người đàn ông tới lấy phòng rồi lúc sau cô gái đến. “Khi cặp bồ, các cặp đôi ít khi hẹn nhau ra cùng một khách sạn nhiều lần bởi sẽ gây sự chú ý. Nhưng đôi trai gái này rất đặc biệt, thường đến đây vào buổi trưa những ngày chẵn trong tuần. Rồi dần dần họ trở thành khách "ruột” của khách sạn”, Lan nhớ lại.

…sự thật bất ngờ phía sau

Ngày chủ nhật, Lan đang ngồi tính toán sổ sách thì cặp đôi “khách ruột” tới. Thấy cô ngỡ ngàng, người đàn ông lên tiếng: “Chắc chị bất ngờ khi chúng tôi đến vào cuối tuần đúng không?”. Sau đó cô gái trẻ tiếp lời: “Chúng em không phải đôi tình nhân như mọi người nghĩ. Chúng em là vợ chồng...”.

Nghe họ phân trần, Lan ngượng đỏ mặt vì ngại ngùng nhưng vẫn cố gắng mỉm cười. “Người chồng không vội lấy phòng như những lần trước. Họ thản nhiên đứng nói chuyện gì đó với quản lý của khách sạn. Lúc ấy, mình run lắm vì lo sợ họ phản ánh thái độ phục vụ của mình những ngày qua”, cô lễ tân trẻ chia sẻ.

Nói chuyện xong, cặp vợ chồng ra chào tạm biệt Lan và không quên nói lời cảm ơn. Cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra cho đến khi chị quản lý tới giải thích. Lan nói: “Hóa ra, cặp vợ chồng đó mới cưới, rất mong có đứa con đầu lòng. Tuy nhiên họ không thể làm chuyện ấy ở nhà”.

Cặp vợ chồng trẻ không thể làm chuyện ấy ở nhà vì mẹ chồng (Ảnh minh họa)

Người vợ kể với vị quản lý, gia đình chồng chỉ có hai mẹ con. Trước giờ, bà mẹ rất thương và coi con trai như một đứa trẻ nên dù đã lập gia đình vẫn chưa yên tâm. Bà quyết định chuyển giường qua phòng con trai ngủ cùng. Do đó, cặp vợ chồng son không dám “ân ái” trước mặt mẹ chồng. Họ đành hẹn nhau ra khách sạn vào giờ nghỉ giữa trưa.

“Mình thực sự thấy có lỗi với người vợ vì đã từng mỉa mai làm nhân tình này kia. Không ngờ, phía sau là cả một câu chuyện ấn tượng đến thế. Những ngày sau, mình không còn thấy họ đến khách sạn nữa. Có lẽ, họ đã giải quyết được vấn đề với mẹ chồng hoặc có tin vui…Đó là một kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình từ ngày làm nhân viên lễ tân đến tận bây giờ”, Lan tâm sự.

Tác giả: Khai Tâm

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP