Thế giới

Cặp vợ chồng thương vong vì sạc điện thoại qua đêm

Một người phụ nữ thiệt mạng, còn chồng cô cũng bị thương nặng vì điện thoại phát nổ trong đêm, thiêu rụi ngôi nhà của hai vợ chồng.

Ngôi nhà của cặp vợ chồng bị thiêu rụi sau vụ cháy.

Tờ The Sun đưa tin, một cặp vợ chồng ở tỉnh Nakhon Si Thammarat, Thái Lan đã gặp tai nạn kinh hoàng vì sạc điện thoại qua đêm.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 26/12. Ngọn lửa bùng lên trong đêm, thiêu rụi ngôi nhà gỗ của cặp vợ chồng.

Nisachol Sawasdiwong (33 tuổi) kẹt trong ngôi nhà cháy và sau đó, đội cứu hộ tìm thấy thi thể cô lẫn trong đống đổ nát. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Nisachol đã bị thiêu cháy bởi sức nóng dữ dội.

Chồng Sawasdiwong là Yothin (36 tuổi) dù thoát ra được nhưng cũng bị thương nghiêm trọng, rơi vào tình trạng nguy kịch. Những người hàng xóm cho biết, Yothin đã cố cứu vợ khỏi ngôi nhà đang cháy nhưng bất thành. Người đàn ông hít phải nhiều khói và trên người cũng có rất nhiều vết bỏng.

"Yothin cố cứu vợ nhưng cô đã bất tỉnh trong ngôi nhà do hít phải khói vì gần đây sức khỏe của cô không tốt", đại tá cảnh sát Chokdee Rakwattanapon cho hay.

"Hàng xóm nói rằng cặp đôi này thường sạc điện thoại vào ban đêm, đội cứu hỏa cũng nói rằng đám cháy bắt đầu từ một sự cố chập điện mà họ nghi ngờ là xuất phát từ điện thoại.

Thông tin từ người chồng sẽ giúp chúng tôi điều tra rõ về vụ việc nhưng hiện nay anh ta vẫn đang tình trạng nguy kịch và có thể không qua khỏi", viên cảnh sát nói thêm.

Theo điều tra ban đầu, đội cứu hỏa cho biết ngọn lửa được gây ra bởi một mạch ngắn từ điện thoại đang cắm trong ổ điện.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP