Trong tỉnh

Cặp vợ chồng môi giới mại dâm 3-6 triệu đồng/lượt

Cặp vợ chồng 30 tuổi sắp xếp các cuộc mua bán dâm của các cô gái có nhan sắc với khách nam có nhu cầu để hưởng hoa hồng một phần ba.

Ngày 9/1, Công an thành phố Vinh đang tam giữ hình sự Cù Thái Hoài Vũ (SN 1987, trú tại phường Lê Lợi và vợ của Vũ là Nguyễn Thị Thanh (SN 1987, trú tại phường Hưng Phúc ( TP Vinh) về hành vi Môi giới mại dâm.

Đối tượng Cù Thái Huy Vũ. Ảnh: Ngọc Diệp

Theo trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an thành phố Vinh, sau thời gian lập chuyên án mang bí số 118M, vào lúc 18h ngày 7/1 cảnh sát hình sự Công an thành phố Vinh ập vào khách sạn hạng sang đóng tại địa bàn thành phố Vinh.

Tại 3 phòng của khách sạn, lực lượng chức năng bắt quả tang ba cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Thu tang vật gồm 7 điện thoại, cùng một số tang vật liên quan. 3 cô gái sinh năm 1993; 1997 và 1998 có hộ khẩu thường trú tại Nghệ An và Hà Tĩnh khai họ được vợ chồng Cù Thái Hoài Vũ và Nguyễn Thị Thanh môi giới bán dâm.

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh. Ảnh: Ngọc Diệp

Giá mỗi lần đi khách “tàu nhanh” là 3 triệu đồng/lượt; nếu đi khách muốn “vui vẻ” qua đêm thì 6 triệu đồng/lượt. Khách mua dâm sẽ trực tiếp trả tiền cho các cô gái, sau đó các cô gái phải trích 1/3 cho vợ chồng Thanh. Tiền phòng mỗi lượt mua dâm sẽ do khách tự trả.

Theo cơ quan điều tra, vợ chồng Thanh thường lân la làm quen với các cô gái có nhan sắc đặt vấn đề bán dâm. Mỗi khi khách nam có nhu cầu thì bộ đôi vợ chồng này sẽ sắp xếp khách sạn cho hai bên gặp nhau.

Chuyên án đang được điều tra mở rộng.

Tác giả: Ngọc Diệp

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP