Thế giới

Cặp vợ chồng mới cưới “không mảnh vải che thân” đuổi theo tên trộm

Mới đây, một cặp vợ chồng mới cưới ở Australia đã khỏa thân đuổi theo tên trộm đột nhập vào nhà của họ.

Theo Daily Mail, một cặp vợ chồng mới cưới ở thành phố Coolum Beach, Queensland, Australia, đã đuổi theo tên trộm xông vào nhà của họ, với tình trạng “không mảnh vải che thân” khiến tên trộm sợ hãi phải bỏ chạy.

Cặp vợ chồng mới cưới “không mảnh vải che thân” đuổi theo tên trộm. Ảnh: Facebook Sandra Scott.

Cụ thể, hôm 9/5, cặp vợ chồng mới cưới Jim Rice và Sandra Scott, đang ở trong phòng ngủ và nghe thấy tiếng động lạ từ phía nhà bếp.

Sandra cho rằng chính con chó của họ đã gây tiếng động này và cô đi xem điều gì đang xảy ra. Tuy nhiên, khi tới nhà bếp cô bị sốc khi nhìn thấy một người đàn ông khá to lớn đang chạy trốn với chìa khóa xe ô tô.

Sau đó, Sandra vội vã chạy vào phòng ngủ để nói về việc bị trộm đột nhập với chồng. Để không cho tên trộm chạy thoát, ngay lập tức cặp vợ chồng đã chạy đuổi theo tên trộm trong tình trạng khỏa thân.

“Tôi mở cửa đuổi theo tên trộm và thấy một người đàn ông khá to lớn đang ngồi trên ghế lái xe ô tô”, Jim nói.

Cặp vợ chồng mới cưới bắt đầu la hét vào mặt tên trộm, nhưng đáp lại anh ta "trơ trẽn" yêu cầu họ cho anh ta “đi nhờ” một đoạn. Hai vợ chồng từ chối yêu cầu này và ném anh ta ra khỏi xe.

“Tôi nghĩ lý do duy nhất khiến tên trộm sợ hãi phải bước ra khỏi xe là vì anh ta nhìn thấy hai người thỏa thân đang la hét vào anh ta”, Sandra nói.

Tên trộm nói rằng anh ta đã không lấy cắp bất cứ thứ gì ngoại trừ chìa khóa xe ô tô và sau đó bỏ chạy. Đến lúc này, những người hàng xóm mới chạy ra ngoài xem chuyện gì đang xảy ra. Cặp vợ chồng mới cưới đã báo cáo với cảnh sát về việc tên trộm đột nhập vào nhà.

Trước đó, báo chí đưa tin một cư dân ở thị trấn Bargoed, Wales, muốn thực hiện vụ cướp ở câu lạc bộ bi-a địa phương, nhưng người này đã thay đổi ý định sau khi nghe lời khuyên của một nữ phục vụ. Sau khi được khuyên nhủ, người này ôm lấy nữ phục vụ và cảm ơn vì đã an ủi để anh ta không làm những việc tồi tệ.

  Từ khóa: Australia ,khỏa thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP