Thế giới

Cặp vợ chồng điều hành ổ mại dâm lớn nhất Houston, Mỹ

Các cô gái bán dâm trong đường dây của má mì sinh năm 1975 đều có trình độ đại học, tuổi 19 - 35. Trong số đó có sinh viên, những cô gái thất nghiệp và bà mẹ đơn thân.

Deborah L. Turbiville sinh năm 1975 tại bang Texas, Mỹ. Chồng cô ta là Charles Turbiville, kém 2 tuổi, con trai của người dẫn chương trình phát thanh ở College Station, Texas.

Theo lời của hàng xóm, 2 đứa con của họ thân với vú nuôi hơn chính cha mẹ chúng.

Deborah L. Turbiville chụp ảnh cùng chồng tại một bữa tiệc. Nguồn: The Eagle.

Deborah, hoạt động dưới cái tên Vivian, là “má mì” của ổ mại dâm gồm các cô gái đều có trình độ đại học, tuổi từ 19 đến 35. Trong số đó có sinh viên, những cô gái thất nghiệp và bà mẹ đơn thân.

Thông qua việc đăng tin quảng cáo trên các trang mạng trực tuyến phổ biến tại Mỹ, Deborah đã chiêu mộ được họ. Trong khoảng thời gian chưa đến 7 năm, vợ chồng người phụ nữ này đã lập nên đường dây gái gọi cao cấp cùng đội “bảo kê” lớn nhất Houston. Đường dây này hoạt động dưới danh nghĩa là Công ty đầu tư quốc tế Turbiville LLC.

"Cô ta là một trong những người đầu tiên mà dân chơi muốn tìm đến. Deborah sẽ xem xét lai lịch của bạn và các điều kiện cần thiết. Người phụ nữ này có đội bảo kê lớn nhất Houston”, cảnh sát Kilty cho biết.

Trong cuộc trò chuyện với một nữ cảnh sát cải trang muốn gia nhập đường dây mại dâm, "má mì" khẳng định những khách hàng mới đều phải trải qua một cuộc thẩm tra lý lịch. Mỗi một giờ "vui vẻ", khách phải thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng hay qua hệ thống thanh toàn tiền trực tuyến PayPal với số tiền 250 - 350 USD. Đôi lúc, kẻ cầm đầu đường dây gái gọi không ngần ngại gợi ý khách chi thêm tiền trong lúc thanh toán. Cô ta gọi việc này là “quyên góp” hay “quà sinh nhật”.

Những cuộc "thân mật" giữa gái bán dâm và khách diễn ra tại các phòng khách sạn hoặc căn hộ do Deborah đứng ra thuê. Giờ làm việc của họ được giới hạn từ 11h đến 18h để tránh sự chú ý của người quản lý căn hộ và cư dân sống trong khu vực. Tuy nhiên, những người hàng xóm vẫn nhận ra và tỏ ra không mấy hài lòng.

Lillian Boone, cư dân của tòa nhà nơi ổ mại dâm hoạt động, nói: "Có thể thấy rõ ràng những phụ nữ này đang làm ăn. Họ luôn mặc váy ngắn và đeo những đôi giày cao gót".

Tháng 10/2007, sau khi một cô gái trong đường dây "chào hàng" trên mạng bị phát giác, cảnh sát đã mở cuộc điều tra về Deborah. Cô gái bán dâm khai bản thân làm việc cho Vivian's Friends, dưới sự quản lý của "má mì" Vivian, tên gọi khác của Debbie Turbiville.

Cơ quan chức năng xác định 10% trong số 1.500 khách hàng của Deborah thanh toán thẻ tín dụng. Họ đã rà soát các tệp tin trên máy tính của cặp vợ chồng Deborah để tìm được danh sách này.

Khi lục soát căn nhà của vợ chồng "má mì", lực lượng làm nhiệm vụ đã sử dụng cưa tròn để mở chiếc két sắt. Ngoài lượng lớn tiền mặt, vàng bạc, cảnh sát còn tịch thu một chiếc xe Lexus, một chiếc Chevrolet SUV, một khẩu súng lục và một vài chiếc máy tính. Họ cũng tìm thấy hồ sơ kinh doanh, hàng tá bao cao su và chất bôi trơn trong căn hộ.

Cảnh sát không tiết lộ danh tính khách hàng đã thực hiện những vụ mua bán dâm trong đường dây của Deborah. Tuy nhiên, trong số đó có những người có tiếng ở thành phố Houston.

Deborah L. Turbiville cùng chồng mình bị bắt vào ngày 10/3/2009 với cáo buộc điều hành đường dây mại dâm. Họ được tại ngoại sau khi trả đủ 10.000 USD cho khoản bảo lãnh được đưa ra bởi tòa án.

Tác giả bài viết: Lan Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP