Thế giới

Cặp vợ chồng đi đổi biển số xe, cảnh sát phát hiện họ là bố chồng con dâu và sự thật bàng hoàng hơn thế

Chỉ vì muốn đổi biển số xe, người phụ nữ đã bất chấp... kết hôn giả với bố chồng.

Ngày 27/3, tin tức từ trang QQ đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao vì câu chuyện hi hữu giữa bố chồng nàng dâu. Mọi chuyện bắt đầu khi Văn phòng quản lý phương tiện giao thông của thành phố Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc tiếp nhận yêu cầu đổi biển số xe của một cặp vợ chồng.

Tuy nhiên, thái độ lóng ngóng của họ đã khiến nhân viên cảnh sát nghi ngờ. Sau khi kiểm tra giấy đăng ký kết hôn, họ phát hiện người "vợ" này sinh năm 1992, tức kém "chồng" tận 22 tuổi. Đáng chú ý hơn là nhà chức trách không thể tìm thấy thông tin đăng ký kết hôn của họ trên hệ thống.

Cuối cùng, qua nhiều lần xác minh, cảnh sát nhận định ảnh chụp trong giấy đăng ký kết hôn đã được photoshop. Vậy là có thể khẳng định cặp đôi này kết hôn giả, nhưng bất ngờ thay, mối quan hệ giữa họ là bố chồng và con dâu. Khi phát hiện sự thật trên, các nhân viên cảnh sát chỉ còn biết nhìn nhau trong ngỡ ngàng.

Theo quy định của chính phủ, chỉ có vợ chồng mới được đổi biển số xe cho nhau, còn các mối quan hệ khác thì không thể dù có là người thân ruột thịt (như bố con, mẹ con). Vì quá ưng biển số 999 của bố chồng, cô con dâu đã nài nỉ ông cùng đóng kịch để qua mặt văn phòng quản lý, ai ngờ lại thất bại.

Sau khi sự việc bại lộ, cả hai đều thấy xấu hổ và xin lỗi cảnh sát vì đã cố tình lừa dối. Hiện nhà chức trách vẫn đang điều tra và xử lý vụ việc. Trong khi đó, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô con dâu vì đánh đổi cả danh dự của bản thân lẫn bố chồng chỉ vì một dãy số.

Một người bình luận: "Biển số xe đẹp nghe rất oách, rất sang. Nhưng nếu mọi người biết được biển số ấy là kết quả của cuộc hôn nhân giả giữa bạn và bố chồng thì sao? Bạn vẫn còn mặt mũi chấp nhận à?"

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP