Cộng đồng mạng

Cặp song sinh điển trai thích "đánh đố" người đối diện

Giống nhau như tạc về ngoại hình, cặp song sinh điển trai này nhiều lần khiến mọi người xung quanh phải đỏ mặt, ngượng ngùng khi không thể phân biệt.

Dương Hữu Tấn và Dương Hữu Phát, cùng sinh ngày 15/09/1989 tại Vĩnh Long, hiện đang là du học sinh tại Canada. Cặp song sinh điển trai này khá nổi trên mạng xã hội vì ngoại hình điển trai, giống nhau như hai giọt nước.

Ngoài ngoại hình, hai anh chàng này có nhiều sở thích tương đồng, đặc biệt là sở thích mặc đồ đôi. Chính điều này đã mang đến cho cặp song sinh những câu chuyện bi hài, cùng nhiều tình huống dở khóc, dở cười đáng nhớ.

cap song sinh 1
Dương Hữu Tấn (áo đen) và Dương Hữu Phát là cặp song sinh nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hữu Tấn nhớ lại, năm lên 4 tuổi, bố mẹ thường đi làm ăn xa nên hai anh em được nội hoặc dì trông nom hộ.

Có lần nội cho hai anh em ăn cơm, nhưng vì cả hai giống nhau quá đến nỗi nội không nhận ra ai là người đã đút cơm cho ăn rồi, thế nên quyết định đút cơm cho đứa cháu mà nội đã cho ăn trước đó. Mãi một tiếng sau thì đứa còn lại khóc, nói là đói bụng, lúc đó nội mới biết là đút nhầm.

cap song sinh 2
Cặp song sinh này thường khiến người đối diện phải lúng túng để phân biệt

Tiếp tục tâm sự về những tình huống bi hài, Hữu Tấn kể về lần tốt nghiệp đại học khi cả hai cùng đi may đồ vest. Vì Hữu Tấn bận công việc nên đến sau, Hữu Phát lúc đó vào phòng thử thì người anh trai của mình cũng vừa vào.

Cô nhân viên sửng sốt hỏi: "Cậu siêu nhân à, tôi vừa thấy cậu lên trên lầu thử đồ, thế mà cậu đi xuống lúc nào tôi không hay thế?"

cap song sinh 9
Trong những chia sẻ của mình, Hữu Tấn đã kể về những tình huống bi hài khi hai anh em giống như như hai giọt nước.

Rồi lần cả hai từ Canada về thăm nhà, lúc đó Hữu Phát đi tắm, Hữu Tấn thì đang trong phòng chơi game. Mẹ có việc nên mới vào phòng nhờ, nhưng do mẹ không phân biệt nổi hai anh em nên mới bảo "Phát, con chạy ra mua dùm mẹ ít thứ, mẹ cần gấp".

Hữu Tấn thì cứ nghĩ mẹ nhờ Phát nên kêu tên em, thế là vẫn ngồi chơi game mà không đi, đến lúc mẹ cáu lên, mẹ lại gõ vào đầu thì mới biết kêu nhầm tên.

"Còn lúc năm 2 đại học, hai anh em cũng về thăm nhà nhưng lần đó bố mẹ lại đi xa, chỉ có dì ở nhà. Hôm đó mình bị bệnh nên muốn đi bệnh viện, dì gọi điện thoại nhờ dượng chở đi.

Dượng vừa vào nhà thì xông xáo vào phòng Phát, lúc đó Phát đang ngủ, chưa kịp nói gì thì dượng lôi đi viện luôn. Mãi sau dượng mới biết là mình nhầm lẫn".

cap song sinh 3
Ngay cả người thân trong gia đình cũng không dễ dàng để phân biệt được hai chàng trai này

Có ngoại hình giống nhau như hai giọt nước, đã thế cặp song sinh điển trai này lại còn có sở thích mặc đồ đôi. Ban đầu thì cả hai không quen nên ngại, nhưng sau đó lại tỏ ra thích thú vì mọi người càng không thể phân biệt được đâu là anh, đâu là em.

"Mặc đồ khác nhau đã khó nhận biết, nay lại mặc đồ đôi thì càng khó hơn. Thế nên cả hai đứa thích nhìn thấy người khác phải "khốn đốn" để phân biệt. Cảm giác phấn khích lắm", Hứu Phát chia sẻ.

Nếu như ai tiếp xúc và làm quen với hai chàng trai này sẽ biết được một mẹo nhỏ để tránh rơi vào cảnh "ngượng chín mặt" vì nhầm lẫn.

Đó là Hữu Tấn có một nốt ruồi nhỏ dưới cằm nhưng Hữu Phát không có. Thế nhưng chỉ với một chi tiết nhỏ như vậy thì người xung quanh vẫn phải đau đầu để "nhận dạng" hai anh em.
cap song sinh 4
Với tấm ảnh này nhiều người không phân biệt nổi đâu là Tấn và đâu là Phát.
cap song sinh 5
cap song sinh 6
cap song sinh 7
cap song sinh 8

Tác giả bài viết: Công Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP