Thế giới

Cặp sinh viên vô tư làm 'chuyện nhạy cảm' trong quán cà phê, chủ cửa hàng tiết lộ chi tiết gây sốc

Mặc dù quán cà phê là nơi công cộng nhưng cặp sinh viên Trung Quốc này lại thản nhiên làm chuyện nhạy cảm ở đây. Toàn bộ hành vi đáng xấu hổ của họ đã bị camera giám sát ghi lại.

Quán cà phê internet khá phổ biến ở Trung Quốc. Quán cà phê này có mô hình giống hệt như một tiệm net, sẽ cung cấp chỗ ngồi uống cà phê và máy tính cho khách, nên đây là địa điểm khá lý tưởng dành cho các bạn sinh viên. Tuy nhiên, không phải ai tới đây cũng để uống cà phê, sử dụng máy tính.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền đoạn video quay cảnh một cặp đôi đang làm “chuyện nhạy cảm” trong quán cà phê internet gần một trường đại học ở huyện Vũ Xương, tỉnh Vũ Hán. Cặp đôi này được cho là mới ở độ tuổi đôi mươi và là sinh viên của trường đại học này.

Cặp đôi sinh viên thản nhiên làm chuyện nhạy cảm ngay trong quán cà phê.

Khi tới quán cà phê, cặp đôi này đã chọn ngồi trong góc. Có lẽ cho rằng vị trí này khá kín đáo, thời điểm đó quán lại ít khách nên cặp đôi đã “yên tâm ân ái” ngay tại đây mà không hề biết rằng hành vi đáng xấu hổ của họ đã bị camera giám sát ghi lại.

Tuy nhiên, lời chia sẻ của chủ nhân đoạn video này còn đáng ngạc nhiên hơn. Người này cho biết, đây không phải là lần đầu tiên cặp sinh viên này “mây mưa” tại đây. Vào ngày 11 đến 14 hàng tháng, cặp đôi gần như đến quán cà phê mỗi ngày để “gần gũi” nhau. Do đó, người này đã quay lại được khoảng 3 video về cảnh nóng của cặp đôi, mỗi video dài khoảng 3-5 phút.

Chủ quán tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi có hành vi xấu hổ này ở đây.

Hành động phản cảm của cặp sinh viên khiến dư luận lên án dữ dội. Một số người còn mong nhà trường sớm tìm ra danh tính của cặp đôi này để có biện pháp xử phạt thích đáng.

Trong khi đó, số khác cũng chỉ trích hành vi của người đăng tải đoạn video nhạy cảm đó lên mạng xã hội. Họ cho rằng, khi gặp phải trường hợp này, chủ quán nên nhắc nhở cặp đôi chứ không phải để họ làm chuyện xấu hổ đó tại quán tới lần thứ 3 rồi đăng lên mạng xã hội bêu rếu như vậy. Hơn nữa, thay vì đăng công khai lên mạng xã hội, người này nên gửi bằng chứng đó tới nhà trường nhờ xử lý thì thích hợp hơn.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP