Thế giới

Cặp sinh viên có hành động phản cảm trong hẻm cụt khiến chủ nhà thốt lên: 'Đến cạn lời'

Hành động phản cảm của cặp đôi khiến dân mạng ngán ngẩm.

Không ít cặp đôi đã thể hiện tình cảm một cách thái quá ở chốn đông người, thậm chí là “mây mưa” ngay tại nơi công cộng. Dù việc này đã bị xã hội lên án nhiều lần nhưng không ít cặp đôi vẫn bất chấp tất cả chỉ để thỏa mãn nhu cầu trước mắt.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao về một đoạn video ghi lại cảnh “ân ái” của một cặp đôi sinh viên trong hẻm cụt. Chủ nhân đoạn video cho biết, vào buổi trưa hôm xảy ra vụ việc, anh đang nằm trong nhà thì bỗng nghe thấy tiếng kêu la ở con hẻm nhỏ ngay phía sau nhà.

Lo sợ có chuyện gì không lành xảy ra nên anh vội vàng chạy đến bên cửa sổ để quan sát. Nhưng không ngờ, cảnh tượng trước mắt anh lại quá choáng váng. “Tôi cũng đến ‘cạn lời’ với cặp đôi này. Tôi chưa bao giờ thấy đôi nào như thế này”, chủ nhân đoạn video nói.

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trong hẻm cụt.

Một cặp đôi đang thản nhiên nằm "mây mưa" dưới nền đất, thậm chí họ còn thoải mái bộc lộ cảm xúc mà chẳng cần quan tâm liệu người xung quanh.

Chủ nhân đoạn video tiết lộ thêm, đây không phải là lần đầu tiên họ làm chuyện này ở đây. Họ đã nhiều lần hẹn hò bí mật sau con hẻm này, thậm chí tối hôm trước còn ở đây “hú hí” với nhau cả đêm. Không ngờ tới trưa hôm sau, cặp đôi này lại quay lại đây để tiếp tục “mây mưa” với nhau.

“Bọn họ cứ làm như mọi người điếc hết không bằng ấy, sợ không ai nghe thấy họ đang la hét hay sao?”, chủ nhân đoạn video bức xúc.

Chủ nhà còn cho biết, sau khi “mây mưa” cuồng nhiệt, đôi tình nhân này còn lôi sách vở ra học bài. Mặc dù bài toán mà nam thanh niên giải sai bét nhưng cô gái vẫn không nhận ra điều đó, liên tục khen ngợi bạn trai của mình. “Đúng là một cặp bài trùng”, chủ nhà ngán ngẩm nói.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích cặp đôi này. Một số người bình luận:

“Cặp đôi này bị đứt mất dây thần kinh xấu hổ rồi ư? Tại sao có thể làm việc đó ngoài đường vậy, mà còn làm rất nhiều lần”,

“Không hiểu đôi này nghĩ gì mà ‘mây mưa’ ngay ngoài đường còn la hét ầm ĩ, họ sợ mọi người không biết chuyện tốt mà họ đang làm ư”,

“Bố mẹ của đôi này thấy cảnh đó chắc tức hộc máu quá”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP