Thế giới

Cặp nữ quái dùng vẻ đẹp nóng bỏng bẫy đại gia tống tiền

Cảnh sát Argentina vừa bắt giữ một cặp chị em tình nghi đã dùng vẻ đẹp nóng bỏng để gài bẫy, bắt cóc hai đại gia đòi tiền chuộc.

Vụ bắt giữ xảy ra sau khi cảnh sát triệt phá một nhóm bắt cóc chuyên hoạt động ở các khu vực Paso del Rey, Merlo, Isidro Casanova, Longchamps và Villa Albertina thuộc tỉnh Buenos Aires, miền đông Argentina.

Gimena Solange, 21 tuổi (phải) và chị gái Macarena Agustina, 23 tuổi bị cáo buộc đã dùng vẻ ngoài nóng bỏng để giăng bẫy tình các đại gia. Ảnh: CEN

Theo tờ The Sun, Gimena Solange, 21 tuổi và chị gái Macarena Agustina, 23 tuổi được tin là thành viên của nhóm tội phạm do "Topo" Ojeda, bạn trai của Gimena cầm đầu.

Các điều tra viên phát hiện, một trong hai nữ quái đã tiếp cận làm quen một doanh nhân giàu có ở bãi biển Pinamar vào tháng 11/2018. Cả hai nhanh chóng hẹn hò sau đó.

Tháng 3/2019, cặp đôi nhất trí tổ chức gặp thân mật ở một quá bar tại Ituzaingo cùng với người chị em của cô gái và một người bạn của doanh nhân cũng thuộc giới đại gia. Tất cả những người này không được nêu rõ danh tính.

Truyền thông Argentina dẫn các nguồn tin điều tra hé lộ, cả 4 người đã lưu lại quán bar khoảng 2 giờ trước khi một trong hai cô gái yêu cầu được đưa về nhà. Tất cả cùng lên chiếc xe Volkswagen Amarok của một doanh nhân và di chuyển đến địa chỉ cô gái muốn.

Khi tới nơi, cô gái yêu cầu một đại gia xuống xe hôn tạm biệt. Tuy nhiên, khi ông vừa ra khỏi xe, một nhóm nam giới mang theo vũ khí ập tới, trói nghiến ông và nhốt vào cốp xe. Với doanh nhân còn lại trên xe, chúng cũng khống chế, trói tay chân và dùng túi phủ lên đầu. Sau đó chúng đòi cả hai nạn nhân phải trả 2 triệu peso (hơn 1,1 tỷ đồng) để giữ mạng sống.

Hai doanh nhân lúc đó nói họ không mang theo đủ số tiền mặt bằng đồng nội tệ, nhưng có thể trả cho bọn tội phạm 60.000 USD (gần 1,4 tỷ đồng). Nhóm bắt cóc chấp nhận và áp giải các nạn nhân đến một căn hộ ở Puerto Madero để lấy tiền, rồi trả tự do cho họ.

Song, trước khi tẩu thoát, bọn tội phạm còn cuỗm theo cả chiếc xe hơi cùng 40.000 peso (gần 22,3 triệu đồng) và các điện thoại di động của hai nạn nhân.

Hai đại gia đã đến trình báo cảnh sát địa phương ngay sau đó. Nhà chức trách lập tức xúc tiến điều tra vụ việc.

Công tố viên Leandro Ventricelli đã ra lệnh lục soát 10 ngôi nhà tình nghi liên quan đến nhóm của "Topo" Ojeda, bắt giữ 6 gã đàn ông cùng hai chị em Gimena và Macarena.

Các nghi can bị truy tố nhiều tội danh, bao gồm cả tội cướp có vũ trang và bắt cóc tống tiền. Theo các nguồn tin, cặp nữ quái hiện nhất quyết không cung khai điều gì.

Túi chứa đầy xương người trong tiệm cà phê ở Mỹ

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: nữ quái ,bắt giữ ,đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP