Giải trí

Cập nhật: Nhã Phương và Trường Giang đã có mặt ở Đà Nẵng, lễ đính hôn sẽ diễn ra vào ngày mai?

Trường Giang và Nhã Phương đã có mặt tại địa điểm tổ chức lễ đính hôn trước một ngày để chuẩn bị cho buổi lễ được diễn ra vào ngày mai (24/8).

Những ngày vừa qua, thông tin Trường Giang và Nhã Phương thông báo sẽ "về chung một nhà" khiến công chúng không khỏi xôn xao. Tuy đã chính thức xác nhận sẽ kết hôn nhưng cả hai không thông báo ngày giờ cụ thể mà chỉ cho biết lễ đính hôn sẽ diễn ra vào tháng 8 và lễ cưới chính thức sẽ được cử hành vào tháng 9.

Tuy nhiên mới đây một vài trang tin về showbiz trên mạng bất ngờ đăng tải hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang đã bay về Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ đính hôn được diễn ra vào ngày 24/8. Người dân đã bắt gặp hình ảnh được cho là của Trường Giang tại sân bay ở Đà Nẵng.

Khoảng thời gian này cũng trùng khớp với thông tin Nhã Phương xác nhận trước đó là lễ đính hôn sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 nên hoàn toàn có thể tin rằng ngày mai chính xác là ngày trọng đại của hai nghệ sĩ này.

Theo như những thông tin trước đó thì lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức tại một resort hạng sang tại Hội An - Đà Nẵng. Vì muốn có không gian riêng tư nên sẽ chỉ có gia đình, bạn bè thân thiết tham dự lễ đính hôn này.

Ngoài ra về địa điểm tổ chức lễ cưới cũng như ngày giờ cụ thể và đặc biệt là dàn khách mời gồm những tên tuổi nào của showbiz vẫn đang được giữ bí mật hoàn toàn.

Nguồn ảnh: Bí mật showbiz

Tác giả: PHUONG THAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP