Thế giới

Cặp nam nữ làm 'chuyện ấy' trong khuôn viên sân vận động

Người đàn ông và đối tác không ngần ngại quan hệ trước sự chứng kiến của nhiều người ở bên ngoài sân bóng đang diễn ra trận đấu Bundesliga 2.

Đôi nam nữ vô tư làm chuyện ấy. Ảnh: TS.

"Trận đấu giữa Erzgebirge Aue và Dynamo Dresden có thể kết thúc với tỷ số 0-0 nhưng có ai đó xuất hiện để ghi bàn vào trưa chủ nhật này", tờ The Sun bình luận về tình huống hy hữu.

Cặp tình nhân quyết định thực hiện hành động trên một đồi cỏ bên ngoài Erzgebirgsstadion, bang Saxony ở Đức khi hai đội đang thi đấu trong sân. Hai CĐV không chú ý đến những người xung quanh, trong đó có một số ngồi bên ngoài một căng tin của sân bóng.

Hình ảnh cho thấy người đàn ông nằm xuống nền đất còn người phụ nữ không mặc quần ngồi phía trên. Một số nhân viên sân vận động xuất hiện nhưng tỏ ra không quan tâm đến sự việc khi ngồi quay lưng lại với cặp đôi đang yêu. Chỉ có hai người mặc đồng phục đen chăm chú hướng mắt về phía đôi nam nữ.

Trong sân, hai đội ở Bundesliga 2 đang thi đấu. Ảnh: NS.

Hình ảnh hiếm có xuất hiện trên các mạng xã hội sau đó. Một người dùng trực tuyến bảo vệ cặp đôi này khi cho rằng không có lựa chọn nào khác bởi các fan Dynamo Dresden phá hủy nhà vệ sinh của sân vận động. Một người khác cho rằng hình ảnh chỉnh sửa và thực tế, cặp đôi thực ra chỉ âu yếm nhau.

Trận derby của bang Saxony kết thúc với tỷ số 0-0 khi hai CLB có nguy cơ xuống hạng níu chân nhau trong cuộc đua ở lại Bundesliga 2.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP