Cộng đồng mạng

Cặp kè với sếp từ khi con người ta mới ẵm ngửa đến lúc có nhóc thứ hai, cô gái hỏi chị em cách nâng hạng thành "sếp bà"

"Em và sếp em có tình cảm với nhau. Sếp đã có gia đình còn em thì chưa. Sếp hứa với em là con trai 3 tuổi sếp lớn rồi thì sẽ bỏ vợ lấy em. Vậy mà năm nay nó học lớp 1 và sếp có thêm đứa 3 tuổi nữa mà sếp vẫn chưa bỏ vợ lấy em . Em phải làm sao giờ?", cô gái trẻ viết.

Vốn dĩ, cái tên "kẻ thứ 3" hay "tiểu tam", "con giáp thứ 13"... mỗi khi vô tình bị nhắc đến thôi đã đủ khiến hội chị em sôi máu. Nhất là đối với những người phụ nữ đã có gia đình, đang làm vợ, làm mẹ, những kẻ chen chân hay có dã tâm xen vào hạnh phúc gia đình nhà người khác bỉ ổi, xấu xa chẳng khác nào hồ ly tinh cần phải tiêu diệt.

Vậy mà mới đây, trên một hội nhóm dành cho các chị em chân chính bỗng nhiên xuất hiện một bài đăng kể lể trắng trợn chuyện ngoại tình trái ngang của một cô nàng tự nhân mình là "bồ của sếp". Thậm chí, cô này còn ngang nhiên cho biết, sếp đã hứa cưới mình mà giờ con lớn vẫn không một chút "động tĩnh", nên cầu cứu chị em phải làm sao để danh chính ngôn thuận lên làm "sếp bà".

Cô này viết: "Em và sếp em có tình cảm với nhau. Sếp đã có gia đình còn em thì chưa. Sếp hứa với em là con trai 3 tuổi của sếp lớn rồi thì sẽ bỏ vợ lấy em. Vậy mà năm nay nó học lớp 1 và sếp có thêm đứa 3 tuổi nữa mà sếp vẫn chưa bỏ vợ lấy em . Em phải làm sao giờ?".

Lời tâm sự của "tiểu tam" hỏi về cách cướp chồng khiến hội chị em dậy sóng. Ảnh chụp màn hình

Đúng là một câu hỏi trái ngang được đăng trong group của hội chị em vốn dĩ chính chuyên, "yêu màu hồng, ghét sự giả dối". Vậy nên, chỉ vài giờ đăng tải, cô gái này đã bị hội chị em không một ai có thể đồng cảm nổi, ai ai cũng hùa nhau chửi mắng tới tấp với đủ lời lẽ từ đanh đá đến sâu cay. Bởi lẽ, từ đầu đến cuối chỉ thấy một sự khó hiểu trong mọi hành động của "con giáp thứ 13" này. Từ việc ngoại tình với sếp, đến việc bắt sếp bỏ vợ bỏ con để đến với mình. Việc nào cũng sai lè nhưng cô nàng vẫn vô tư xem như không có vấn đề gì.

Cô gái trẻ dù mang danh "kẻ thứ 3" nhưng vẫn ngang nhiên công khai bồ bịch, còn tìm cách giật chồng người khiến chị em thay nhau chỉ trích. (Ảnh minh họa)

Cơn sóng phẫn nộ và gạch đá từ các mẹ ném không ngớt: "Đã tranh chồng còn không biết ngượng. Cặp kè với sếp tưởng mồi chài được tiền ư? Đừng mơ nữa đi cưng. Đàn ông có thể cặp một lúc vài cô nhưng bảo bỏ vợ thì không bao giờ."; "Sống vậy mà được. Ngang nhiên cặp kè với người có gia đình còn hỏi như chuyện bình thường"; "Tin đàn ông ư? Cứ tin đi rồi cái kết đẹp lắm. Cái giống ở đâu cặp kè phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác rồi còn ngang nhiên lên đây hỏi han, tư vấn. Tư vấn à? Em nên tu nhân tích đức đi em, không sớm muộn gì nó cũng đá cho và nhận quả báo đó"; "Em ngồi đợi sếp vài bữa nữa sếp lo cho con ăn học, lo cho con đi du học, cưới vợ, gả chồng cho con sếp, đợi sau này vợ sếp chết vì già nua bệnh tật rồi sếp qua hưởng tuổi già cùng em nha"...

Đồng thời, rất nhiều chị em quyết tâm không nghe kể chuyện, không nghe trình bày, và khẳng định, nếu rơi vào trường hợp của gia đình mình, thì sẽ xử bằng sạch.

Chờ đợi mấy năm mà chàng không ly hôn, còn sinh thêm con với vợ thì phải làm sao? (Ảnh minh họa)

Đương nhiên, như một thói quen, nhiều người dùng mạng tấn công tranh cá nhân của cô nàng bằng hàng loạt nhưng từ ngữ "mỹ miều". Cô nàng lại còn có vẻ bất chấp cả thế giới, không bình luận lại mà cũng chẳng thèm xóa bài nên càng như trêu ngươi hội chính cung.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời phẫn nộ của hội chị em, không ít người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện. "Làm gì có tiểu tam nào rảnh rỗi, đủ tỉnh táo trơ lì để tâm sự kiểu này với mọi người nhỉ"; "Nếu chuyện này là thật thì kinh khủng quá"...

Tuy nhiên, bình tĩnh hơn một chút, hội chị em lại bảo nhau, biết đâu đây là một bài viết không có thực để dựng lên nhằm câu like? Câu chuyện có thể có thật đấy, nhưng hiếm ai trơ trẽn lại kể hồn nhiên như thế. Hơn nữa, Facebook cô nàng đang dùng để chia sẻ tâm tình là nick ảo, vừa lập chưa lâu và rất ít bạn bè.

Mặc dù chưa rõ thực hư vụ việc thế nào, nhưng nhân đây cũng xin cảnh cáo các tiểu tam, nếu chẳng may có ăn vụng thì cũng phải biết điều, cái gì không phải của mình thì vĩnh viễn không thuộc về mình, đừng dại gì hỏi xin ý kiến của những người vợ để họ dạy cách cướp chồng. Bởi vì chị em phụ nữ bây giờ không phải dạng vừa, nhất là khi kẻ thứ 3 dám chen chân cướp đoạt hạnh phúc mà chị em dành cả thanh xuân để gìn giữ.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP